Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Real Madrid vs Eibar: Đối thủ không xứng tầm!

Real Madrid vs Eibar

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Real Madrid vs Eibar, 22:15 ngày 03/04 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2021! Đội chủ sân Santiago Bernabeu đang trên đà hưng phấn với chuỗi thành tích bất bại của mình, trong khi đó đối thủ Eibar lại đang mấp mé xuống hạng. Dự đoán đây sẽ là trận đấu dễ dàng cho chủ nhà.

 

Những điểm đáng chú ý

Real Madrid đang có được trạng thái tâm lý vô cùng thoải mái trong khoảng thời gian gần đây. Chiến thắng đầy thuyết phục trước Atalanta tại Champions League với tỉ số 3-1 đã tiếp thêm động lực cho họ. Bên cạnh những trận hòa đầy nhọc nhằn trước Sociedad và Atl Madrid, Real Madrid vẫn để lại dấu ấn với những điểm số quan trọng trước Elche và Celta Vigo.

Theo các nhận định Real Madrid vs Eibar, cách Atletico Madrid 6 điểm khi mà mùa giải còn 10 trận đấu nữa, cơ hộ bảo vệ thành công ngôi vô địch vẫn còn đang rất sáng cửa đối với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang duy trì được phong độ cực tốt với chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có tới 8 chiến thắng. Thầy trò huấn luyện viên Z. Zidane đã nhiều lần thể hiện bản lĩnh của một nhà vô địch để mang về những điểm số quý báu trong giai đoạn quan trọng này của mùa giải.

Eibar cần phải có những sự điều chỉnh về cách thi đấu khi ở 5 trận đấu gần nhất họ chưa thể có được dù chỉ 1 thắng lợi. Ngoài những lần phải chia điểm đáng tiếc trước Huesca, Ath Bilbao và Osasuna. Eibar thi đấu bạc nhược để rồi phải chịu cảnh mất điểm lần lượt trước các đối thủ Cadiz và Villarreal.

La Liga: Eibar cũng đã trải qua 28 trận đấu nhưng mới chỉ có 22 bàn thắng
Eibar lại đang có phong độ hoàn toàn trái ngược so với đối thủ

Eibar hiện đang có mặt trong nhóm cầm đèn đỏ. Với 23 điểm sau 28 trận đã đấu, Eibar còn cách nhóm an toàn 2 điểm, một khoảng cách có thể san lấp bất cứ lúc nào. Tuy nhiên với phong độ tệ hại như hiện tại, khi mà họ chưa có nổi bất cứ chiến thắng nào trong 12 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò huấn luyện viên Mendilibar không có nhiều cơ sở để có thể có điểm trước Real Madrid.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Valverde, Kroos để ngỏ khả năng ra sân. Courtois đang bị đau nhẹ. Hazard, Carvajal, Mariano chấn thương

Eibar: Muto, Correa, Cote không đủ thể lực. Bigas chấn thương

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois; Vazquez, Varane, Ramos, Mendy, Casemiro, Modric, Isco, Rodrygo, Vinicius, Benzema

Eibar: Dmitrovic; Pozo, Oliveira, Arbilla, Saores, Alvarez, Diop, Gil, Aleix Garcia, Rodrigues, Kike Garcia

 

Lịch sử thi đấu

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Real Madrid là đội làm tốt hơn khi có được 4 lần giành chiến thắng. Trong khi đó, đội chủ nhà chỉ có 1 lần vượt qua đối thủ. Lần gần nhất hai đội đụng độ nhau là ở giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay. Sau 90 phút thi đấu, Kền Kền Trắng đã có thắng lợi 3-1.

 

Tip cược

??
Real Madrid vs Eibar Xỉu 2.75 @ 1.92
22h15 03/04 GMT+8

Theo các nhận định Real Madrid vs Eibar, sau trận đấu này, Real Madrid sẽ bước vào một khoảng thời gian thử thách cực kỳ khắc nghiệt khi phải liên tiếp đối đầu với Liverpool 2 lần và Barcelona chỉ trong vòng 7 ngày. Do đó họ rất muốn dứt điểm Eibar một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và ít chấn thương, thẻ phạt nhất có thể.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp