Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán Euro 2020: Đánh giá sức mạnh và cơ hội chiến thắng của tuyển Croatia

Tuyển Croatia đã có rất nhiều lần tham dự vòng chung kết Euro 2020 và thường không phải ứng cử viên lọt qua vòng bảng. Tuy nhiên, đội bóng áo caro cũng chưa bao giờ bị đánh giá thấp cả, họ thường xuyên đóng vai trò như một kẻ ngáng đường khó chịu của các ông lớn. Ở bài viết dưới đây, dự đoán SBOTOP sẽ đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, và dự đoán họ sẽ đi được bao xa tại Giải Vô Địch Châu Âu mùa hè 2020 năm nay.

 

Thành tích gần đây

Tháng 6/2018, với dàn cầu thủ đang ở độ chín sự nghiệp như Luka Modric, Ivan Perisic, Ivan Raktic hay Mario Mandzukic, Croatia đã gây chấn động khi giành ngôi Á quân World Cup trên đất Nga. Nhưng không phải bất kỳ đội bóng nào sau khi giành được thành tích cao ở EURO hay World Cup lại vẫn duy trì được sự ổn định.

Như Croatia, họ không thắng trong 3 trận tiếp theo (tính từ sau khi thua Pháp 2-4 ở chung kết World Cup 2018). Croatia hòa với Bồ Đào Nha và Anh rồi thảm bại 0-6 trước Tây Ban Nha trong ngày ra quân ở Nations League.

Kết thúc Nations League, Croatia phải xuống hạng do đứng bét bảng 4 League A với 4 điểm/4 trận. Những thống kê chỉ ra rằng Croatia là đội bóng bị thủng lưới nhiều thứ hai tại nhóm A UEFA Nations League (10), chỉ sau Iceland với 13 bàn thua. Việc hàng thủ không đem lại sự chắc chắn là lý do lớn nhất khiến đội bóng này phải xuống League B.

Bên cạnh đó, hàng công không thể tận dụng các cơ hội có được (với chỉ 4 bàn ) hơn Đức (3 bàn), Iceland (1 bàn), Italia (2 bàn) cũng “đóng góp” chung vào thành tích tệ hại trên của Croatia.

 

Sức mạnh

Đội tuyển Croatia là một đội bóng ít khi bị kèo Euro 2020 đánh giá yếu tại các giải đấu họ tham gia, bao gồm cả Euro 2020. Thật khó để phủ nhận sức mạnh của Luka Modric và các đồng đội. Thực tế, Coroatia sở hữu sức mạnh tương đối ghê gớm khi có các ngôi sao xuất hiện ở các ba tuyến.

Thành tích ở vòng loại Euro 2020 cho thấy Croatia sở hữu một hàng công chất lượng với tổng số 17 bàn thắng được ghi trong 8 trận đấu. Cái tên đáng chú ý nhất trên hàng công không phải là Perisic mà lại là Petkovic người đã ghi tới 4 bàn thắng trong chiến dịch vòng loại này.

Luka Modric – Top tiền vệ hàng đầu Euro 2020.
Luka Modric hiện tại đã già và chậm hơn nhiều so với năm 2018 đỉnh cao.

Ngoài ra, sức mạnh của Croatia cũng thế hiện ở yếu tố kinh nghiệm khi hầu hết các cầu thủ từng thi đấu tại World Cup 2018 đều góp mặt ở Euro 2020. Chắc chắn tuyển Croatia sẽ không phải là một đội bóng non nớt, thiếu bản lĩnh hoặc dễ bắt nạt ở giải đấu lần này. Ngược lại họ hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ tại highlights Euro 2020 nếu đối thủ chủ quan trong những màn đọ sức.

 

Thách thức

Nói về thách thức thì có thể chỉ ra Croatia đang hơi bất ổn và có dấu hiệu sa sút so với chính họ tại WC 2018. Tại vòng loại Euro 2020, Croatia đã từng để thua đối thủ yếu hơn nhiều là Hungary với tỉ số 1-2. Rõ ràng điều đó chỉ ra rằng đôi lúc những chiến binh áo caro cũng có phần chủ quan. Đây là một điểm yếu có thể khiến họ nhận thất bại trước các đội bóng yếu hơn về lực lượng nhưng sở hữu nhiều khát khao chiến thắng hơn.

Ngoài ra, hàng thủ của Croatia cũng có vấn đề khi họ để thủng lưới những 7 bàn trong 8 trận tại vòng loại Euro 2020. Sự thiếu vững vàng của hàng thủ sẽ là điểm yếu chí tử khiến Croatia khó tiến sâu ở giải đấu diễn ra vào mùa hè năm 2021.

 

Cơ hội

Tại Euro 2020 tuyển Croatia rơi vào bảng D, bảng đấu tương đối dễ thở với sự góp mặt của Cộng Hòa Séc, Anh và Scotland. Công bằng mà nói thì người Croatia đã rất may mắn khi đối thủ khó chơi nhất chỉ là tuyển Anh – bại tướng của chính họ tại WC 2018. Còn lại hai đội bóng khác thì yếu hơn Croatia về mọi mặt. Vì thế việc có thể vượt qua vòng bảng là điều không cần bàn cãi nhiều nhưng để tiến xa hơn thì có lẽ sẽ rất khó khăn đối với Croatia. Dừng chân tại tứ kết có lẽ sẽ là kết quả cuối cùng mà họ đạt được.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp