Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

UEFA Champions League Bayern Munich vs Lazio: Một trận đấu thân thiện!

Bayern Munich 2-1 Lazio

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Bayern Munich vs Lazio và nhận ngay các tip cược UEFA Champions League 2021! Giành chiến thắng đậm đà 4-1 ở lượt đi, Hùm xám không gặp quá nhiều khó khăn để giải quyết lượt về.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Bayern đấu với Lazio trong lúc đang sở hữu phong độ cực cao với 3 trận thắng liên tiếp thời gian gần đây. Bên cạnh lợi thế sân nhà, Bayern còn có “vốn liếng” là chiến thắng 4-1 trước Lazio ngay trên đất Italia tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Theo các kết quả UEFA Champions League 2021, dù vậy, Bayern rất tôn trọng Lazio khi vẫn tung ra đội hình mạnh với sự xuất hiện của Boateng, Alaba, Hernandez, Kimmich, Goretzka, Gnabry, Mueller, Sane và đặc biệt là Lewandowski. Sự thay đổi đáng chú ý nhất thuộc về vị trí thủ môn khi Nubel được bắt thay Neuer.

Bayern, như mọi khi, bắt đầu trận đấu đầy khí thế và liên tục dồn ép Lazio. Đội chủ nhà tấn công đa dạng từ cánh lẫn trung lộ khiến cho hàng thủ Lazio gặp rất nhiều khó khăn.

Phải đợi tới phút 31, Bayern mới có cơ hội để mở tỷ số khi Goretzka bị Muriqi kéo ngã trong vòng 16m50. Phạt đền cho Bayern và Lewandowski dứt điểm thành công giúp “Hùm xám” vượt lên. Ở quãng thời gian tiếp theo của hiệp 1, Bayern vẫn nắm quyền kiểm soát bóng và tạo ra các cơ hội nguy hiểm nhưng không thể nhân đôi cách biệt.

Phút 47, Bayern có cơ hội ghi bàn ngay đầu hiệp hai nhưng Lewandowski đã dứt điểm hỏng ăn khi đối mặt với Pepe Reina. Những phút sau đó, hàng thủ Lazio tiếp tục phải căng mình chống đỡ các pha lên bóng tới từ 2 biên của Bayern với sự cơ động của Pavard và Davies. Phút 67, Lewandowski sút bóng chìm hiểm hóc khiến Reina phải bó tay nhưng cột dọc đã cứu thua cho Lazio.

UEFA Champions League: Không còn gì để mất, Lazio tràn sang phần sân Bayern tìm bàn gỡ
Lazio biết rằng họ sẽ không thể lật ngược tình thế trước Bayern Munich

Theo các kết quả UEFA Champions League 2021, nỗ lực tấn công của Bayern cuối cùng cũng được đền đáp với bàn thắng của Choupo-Moting ở phút 73. Alaba chọc khe cho Choupo-Moting thoát xuống trước khi dứt điểm qua tay thủ thành Reina và 2-0 cho Bayern.

Chẳng còn gì để mất, Lazio vùng lên tấn công và Marco Parolo đã đánh đầu đơn giản ở cự ly gần để giúp đội khách rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 khi trận đấu còn chừng 8 phút.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Ghi bàn

Bayern Munich: Lewandowski 33’ (pen), Choupo-Moting 73′

Lazio: Parolo 82’

Đội hình ra sân

Bayern Munich: Nubel, Pavard, Boateng, Alaba, Hernandez, Kimmich, Goretzka, Sane, Gnabry, Muller, Lewandowski.

Lazio: Pepe Reina, Marusic, Acerbi, Radu, Lazzari, Escalante, Milinkovic-Savic, Luis Alberto, Fares, Correa, Muriqi

 

Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả UEFA Champions League 2021, kết quả cuối cùng của trận Bayern vs Lazio, chủ nhà giành thắng lợi với tỷ số 2-1. Như vậy, ĐKVĐ Bayern đi tiếp khi đánh bại Lazio với tổng tỷ số 6-2 sau 2 lượt trận. Cùng với Chelsea, đội bóng xứ Bavaria đã tiến đến vòng tứ kết, nơi Manchester City, Liverpool, Borussia Dortmund, Porto, Real Madrid và PSG đã có mặt từ trước.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp