Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Villarreal vs Atletico Madrid: Đội khách sẽ củng số thứ hạng!

Villarreal vs Atletico Madrid

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Villarreal vs Atletico Madrid, 01:30 ngày 01/03 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2021! Hành quân đến sân của Villarreal thi đấu không quá tốt, Atletico Madrid đặt quyết tâm tìm lại cảm giác chiến thắng sau thất bại ở sân chơi châu lục.

 

Những điểm đáng chú ý

Có thể thấy phong độ của Villarreal trong khoảng thời gian gần đây là khá sa sút. Việc liên tục đánh mất điểm số khiến “tàu ngầm vàng” bị top 5 dần tạo lập một khoảng cách khá an toàn trên BXH. Với 37 điểm, Villarreal đang xếp ở vị trí thứ 6 và kém top 5 đúng 4 điểm. Vòng đấu vừa qua, trước đối thủ rất khó chịu là Bilbao, Villarreal chỉ có thể giành được 1 điểm và qua đó nâng chuỗi trận không biết đến mùi chiến thắng của mình lên thành con số 6. Trong số này có đến 5 trận hòa cùng 1 thất bại. Bên cạnh đó, trên sân nhà, “tàu ngầm vàng” cũng đang dần đánh mất đi sự tự tin khi không thể thắng ở cả 3 trận gần đây, cùng với đó là việc toàn thua ở TLCA. Đây rõ ràng là kết quả rất đáng báo động, nhất là khi trước mắt sẽ là trận đấu hết sức khó khăn với đội đầu bảng Atletico.

Theo các nhận định Villarreal vs Atletico Madrid, ở bên kia chiến tuyến, Atletico cũng thi đấu khá bế tắc trong các vòng đấu vừa qua. Cuối tuần trước, họ bất ngờ nhận về trận thua bẽ bàng với tỉ số 0-2 trước Levante. Cùng với việc chỉ giành được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại trong 4 vòng gần nhất, vị trí nhất bảng của thầy trò Simeone đang bị lung lay khi khoảng cách chỉ còn là 3 điểm so với nhóm bám đuổi. Tất nhiên, trong tay của Atletico vẫn còn 1 trận chưa đấu, song nếu tiếp tục chơi bế tắc, họ rất dễ đánh mất ưu thế của mình. 3 điểm ở chuyến làm khách trên sân Villarreal chắc chắn là ưu tiên hàng đầu.

La Liga: Atletico Madrid đồng thời cũng được xem là ứng cử viên sáng giá cho chiếc cúp vô địch
Thành tích ấn tượng giúp cho Atletico Madrid duy trì được ngôi vị đầu bảng

Thông tin lực lượng

Villarreal: Coquelin, Gaspar, Iborra, Alberto Moreno chấn thương.

Atletico: Carrasco, Vrsaljko, Gimenez chấn thương. Trippier treo giò.

 

Đội hình dự kiến

Villarreal: Rulli, Estupinan, Torres, Albiol, Costa, Trigueros, Parejo, Capoue, Pedraza, Alcacer, Gerard Moreno

Atletico: Oblak, Felipe, Hermoso, Savic, Lemar, Koke, Niguez, Llorente, Correa, Felix, Suarez

 

Lịch sử thi đấu

Trong quá khứ, ưu thế về thành tích đối đầu đang nghiêng về phía Atletico Madrid khi đoàn quân của HLV Diego Simenoe đã bất bại trong 5 lần đụng độ gần nhất với Villarreal ở mọi đấu trường. Cụ thể, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã giành được 2 chiến thắng và 3 trận hòa trước Tàu ngầm vàng. Ngoài ra, thành tích thi đấu sân khách của Atletico Madrid cũng đang rất ấn tượng với chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp.

 

Tip cược

??
Villarreal vs Atletico Madrid Xỉu 2.25 @ 1.73
01h30 01/03 GMT+8

Theo các nhận định Villarreal vs Atletico Madrid, 3 bàn thắng mà hàng công của Villarreal ghi được sau 2 trận. 2 trong số đó được thầy trò Unai Emery thực hiện trên sân nhà. Hàng phòng ngự của El Submarino Amarillo chưa mang tới sự chắc chắn khi để thủng lưới cả 2 trận. Trong khi đó, hàng công của Atletico Madrid tịt ngòi cả 2 trận đã qua. Số bàn thua mà đội bóng thành Madrid phải nhận là 3.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp