Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Real Madrid vs Valencia: Đội chủ nhà muốn nối dài chiến thắng!

Real Madrid vs Valencia

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Real Madrid vs Valencia, 23:15 ngày 14/02 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2021! Vòng 23 thuộc khuôn khổ La Liga sẽ diễn ra tâm điểm giữa Real Madrid vs Valencia. Kền kền trắng đang nỗ lực trên hành trình bảo vệ ngôi vương của mình. Trong khi đó, Bầy dơi đang còn chẳng là chính mình thời gian gần đây. Với đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế sân nhà Real có quyền mơ về 3 điểm ở vòng đấu này.

 

Những điểm đáng chú ý

Đã có rất nhiều những chỉ trích, nghi ngờ về Real Madrid ở mùa giải năm nay. Từ việc CLB hoàng gia TBN liên tiếp đẩy đi những ngôi sao, mà mới đây là trường hợp của Jovic hay Odegaard,… Bên cạnh đó, “bom xịt” Eden Hazard lại thường xuyên phải đối mặt với chấn thương và chẳng khác gì “cục nợ”. Thậm chí có những thời điểm, HLV Zidane đứng trước nguy cơ bị sa thải sớm. Tuy nhiên với tài năng không thể phủ nhận, chiến lược gia người Pháp đang từng bước vực dậy Real một cách mạnh mẽ.

Theo các nhận định Real Madrid vs Valencia, ở trận đấu bù gần nhất trong khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha, Real Madrid đã đánh bại Getafe với tỷ số 2-0. Như vậy trong 6 trận gần nhất tại LA Liga, “Kền kền trắng” đã giành đến 4 chiến thắng. CLB chủ sân Bernabeu vẫn đang trình diễn một phong độ rất cao.

Với việc Atletico Madrid đã bị Celta Vigo cầm hòa vòng đấu trước, trong khi Real Madrid đã có 46 điểm và vươn lên vị trí số 2 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ còn kém đại kình địch cùng thành phố 5 điểm và vẫn đang trở lại đầy khí thế trên hành trình bảo vệ ngôi vương. Đặc biệt việc đánh bại Valencia thời điểm này cũng chẳng phải là một nhiệm vụ khó khăn.

Trong 10 cuộc chạm trán gần nhất trong lịch sử đối đầu với Real Madrid, Valencia thua 5 nhưng cũng có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Thành tích đối đầu cũng không quá thua kém đối thủ nhưng đó là trong quá khứ, còn tại thời điểm này, “Bầy dơi” đã suy yếu rất nhiều. Ảnh hưởng quá lớn bởi đại dịch Covid-19 khiến tài chính suy thoái, Valencia đã phải bán đi gần hết đội hình chính với rất nhiều cột ra đi. Đội bóng của hlv F. Carlos giờ chỉ là một clb tầm thường và phải chạy đua giành vé trụ hạng.

La Liga: Real Madrid sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất nhằm phục thù đối thủ
Valencia hiện đang có phong độ tương đối thất thường

Theo các nhận định Real Madrid vs Valencia, sau 22 trận đã đấu ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, Valencia mới chỉ có 5 chiến thắng và đã hòa đến 9 trận. “Bầy dơi” có 24 điểm, đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng với vị trí số 12. Quá khó để hy vọng Valencia có thể tạo ra điều bất ngờ tại Bernabeu.

 

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Thibaut Courtois, Sergio Ramos, Raphael Varane, Jose Nacho, Ferland Mendy, Luka Modric, Carlos Henrique Casemiro, Toni Kroos, Vinicius Jr, Lucas Vazquez, Karim Benzema.

Valencia: J. Sanchez, Jose Luis Gaya Pena, Gabriel Armando de Abreu, M. Diakhaby, Cristiano Piccini, G. Kondogbia, M. Gomez, Lee Kang In, Daniel Wass, Kevin Gameiro, Cheryshev.

 

Lịch sử thi đấu

Lịch sử đối đầu giữa hai đội đang nghiêng về đội chủ nhà khi Real Madrid thắng 5 và thua 3 trong 10 lần chạm trán gần nhất. HLV Zidane và các học trò chịu khá nhiều sức ép, tuy nhiên họ vẫn đang ở một đẳng cấp khác biệt.

 

Tip cược

??
Real Madrid vs Valencia Xỉu 3.00 @ 1.78
23h15 14/02 GMT+8

Theo các nhận định Real Madrid vs Valencia, mùa giải năm nay, dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng Real Madrid vẫn đang sở hữu hàng thủ tương đối chắc chắn. Đội bóng của HLV Zidane đang nằm trong top 3 CLB có hàng phòng ngự chắc chắn nhất với chỉ 19 bàn thua sau 22 trận. Ngoài ra trên sân nhà, Kền kền trắng cũng mới chỉ để thủng lưới 7 bàn sau 10 trận kể từ đầu mùa. Với thất bại 4-1 trước Valencia trong trận lượt đi, chắc chắn HLV Zidane sẽ yêu cầu các học trò chơi chắc chắn trong trận đấu tới.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp