Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Elche vs Barcelona: Đội khách quyết tâm có điểm!

Elche vs Barcelona

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Elche vs Barcelona, 23:15 ngày 24/01 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2021! Elche đang có phong độ thi đấu khá tệ hại. Chính những kết quả không như mong đợi đã làm họ bị tụt sâu xuống dưới bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tới đây Elche tuy có lợi thế sân nhà nhưng phải tiếp đón Barcelona, sẽ là trận đấu với vô vàn khó khăn cho đội chủ nhà.

 

Những điểm đáng chú ý

Elche mới thăng hạng hồi đầu mùa bóng nhưng tỏ ra đuối sức so với mặt bằng chung ở LA Liga. Rất có thể kết thúc mùa bóng năm nay, họ sẽ là một trong ba cái tên phải xuống hạng nếu cứ tiếp tục thi đấu thất vọng như thế này. Vòng đấu trước, Elche mới bại trận 1-3 ngay tại sân nhà trước Getafe. Như vậy đã 6 trận gần nhất ở giải VĐQG Tây Ban Nha, đội chủ nhà đã không thắng và lại còn phải chịu thêm 4 thất bại. Phong độ của CLB này hiện đang hết sức kém cỏi và bị đánh giá thấp.

Theo các nhận định Elche vs Barcelona, Elche mới chơi 16 trận ở LA Liga mùa này và họ cũng mới thắng 3 và thua đến 6 trận. Đội chủ nhà hiện có 16 điểm, đứng trong nhóm “cầm đèn đỏ” có nguy cơ xuống hạng ở vị trí thứ 18. Thực sự thì họ còn đá ít hơn các đội bóng khác đến 2 trận. Khả năng vươn lên vẫn rất rộng mở tuy nhiên ở trận đấu với Barca vòng này thì Elche gần như không có cơ hội kiếm điểm.

Phải thừa nhận là Barcelona ở thời điểm này đã không còn mạnh mẽ như trước. Hầu hết các trụ cột như: Pique, Alba, Busquets hay cả Messi đều đã lớn tuổi. Nhiều người thường xuyên làm bạn với chấn thương và ghế dự bị, chứ đừng nói đến thi đấu với phong độ đỉnh cao. Trong khi Coutinho hay A. Griezmann đều để lại nỗi thất vọng to lớn. Trọng trách “gánh team” vẫn dồn cả lên vai “M10”. Cũng chẳng quá khi nói mỗi trận đấu của Barca lúc này “thành bại đều tại Messi”.

La Liga: Barcelona vừa mang đến nỗi thất vọng lớn khi thất bại trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha
Barca chắc chắn sẽ chơi với quyết tâm cao nhất để sớm trở lại cạnh tranh vô địch

Theo các nhận định Elche vs Barcelona, sau thất bại trong trận chung kết siêu cúp Tây Ban Nha trước Bilbao, Messi là tâm điểm của các pha phạm lỗi và một tấm thẻ đỏ. Dẫu sao thì trận đấu cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến cuộc đua ở LA Liga, Messi vẫn luôn rất chuyên nghiệp và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ tiếp tục chơi bùng nổ. Trong 6 vòng đấu gần nhất ở giải VĐQG Tây Ban Nha, Barcelona đang bất bại với 4 chiến thắng. Sau 18 vòng đấu, họ đã vươn lên TOP 3 với 34 điểm. “Gã khổng lồ” xứ Catalan cũng chỉ còn kém 3 điểm so với TOP 2 của Real Madrid. Barca chắc chắn sẽ chơi với quyết tâm cao nhất để sớm trở lại cạnh tranh vô địch.

 

Thông tin lực lượng

Elche: Marcone trở lại sau án treo giò. Carrilo, Morente, Fidel chấn thương

Barca: Messi nhận án treo giò. Lenglet trở lại sau án treo giò. Fati, Roberto, Pique, Coutinho chấn thương

 

Elche: Badia; Josan, Barragan, Verdu, Josema, Mojica, Rigoni, Alamo, Guti, Milla, Boyes

Barca: Ter Stegen, Dest, Lenglet, Umtiti, Alba, De Jong, Busquets, Pedri, Dembele, Griezmann, Braithwaite

 

Lịch sử thi đấu

Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Elche hoàn toàn thất thế trước Barca. Cụ thể Los Franjiverdes đã thua cả 5 lần đối đầu gần nhất. Kết quả tốt nhất họ có được là trận hòa với Barcelona ở mùa giải 2013/2014.

Lần đối đầu gần nhất giữa Barcavà Elche là ở trận giao hữu vào tháng 9. Trên sân nhà Camp Nou, Gã Khổng Lồ Xứ Catalan có chiến thắng 1 -0. Còn trong trận đấu chính thức gần nhất giữa hai đội ở mùa 2015/2016, Elche dù được thi đấu trên sân nhà nhưng vẫn nhận thảm bại 0-6.

 

Tip cược

??
Elche vs Barcelona Tài 3.00 @ 1.86
23h15 24/01 GMT+8

Theo các nhận định Elche vs Barcelona, những trận đấu gần đây giữa hai đội đều là những trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi khi mà 4 trong 5 lần đối đầu gần đây nhất giữa hai đội có từ 3 bàn thắng trở lên, có trận có tới 6 bàn thắng. Thêm vào đó, hàng công của Barca cũng đang chơi ấn tượng khi ghi tới 12 bàn thắng trong 5 vòng đấu gần nhất tại La Liga. Do đó, nhiều khả năng trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp