Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Bundesliga 2021 Eintracht Frankfurt 2 – 1 Leverkusen: Chủ nhà ngược dòng

Eintracht Frankfurt 2 – 1 Bayer Leverkusen

Kết quả trận đấu giữa Eintracht Frankfurt vs Leverkusen thuộc khuôn khổ Bundesliga mùa giải 2020/21 kết thúc với phần thắng thuộc về đội chủ nhà. Dù sớm vươn lên dẫn trước nhưng Leverkusen lại không thể bảo toàn chiến thắng và để đội chủ nhà ngược dòng với tỷ số 2-1.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Ngay sau tiếng còi khai cuộc dự đoán SBOTOP, cả 2 đội đã tạo nên một trận đấu đôi công hấp dẫn từ những phút đầu tiên. Phút 6, Amin Younes (Eintracht Frankfurt) tung cú sút bằng chân trái từ bên phải của vòng cấm vào chính giữa cầu môn tuy nhiên đã bị cản phá.

Cầm được nhiều bóng hơn và kiểm soát thế trận kèo Bundesliga 2021 đội khách Leverkusen sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút 9, Nadiem Amiri (Leverkusen) sút chân phải vào góc thấp bên phải khung thành từ đường chuyền bóng lật cánh của Florian Wirtz. Tỷ số được mở Eintracht Frankfurt 0-1 Leverkusen.

Sau khi có bàn thua, Frankfurt đẩy cao đội hình nhằm sớm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 15, David Abraham (Eintracht Frankfurt) tung cú sút bằng chân phải từ ngoài vòng cấm bóng đi chệch cột dọc bên phải cầu môn. Phút 21, Makoto Hasebe (Eintracht Frankfurt) tung cú sút bằng chân phải từ chính diện khung thành vào chính giữa cầu môn tuy nhiên đã bị cản phá. Và họ sớm có được điều mình cần ở phút 22, Amin Younes (Frankfurt) sút chân phải vào góc thấp bên trái khung thành từ đường chuyền bóng lật cánh của Djibril Sow.

Quãng thời gian còn lại của hiệp 1 chứng kiến những nỗ lực của cả 2 đội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tỷ số của hiệp 1 là Eintracht Frankfurt 1-1 Leverkusen.

Highlights Bundesliga 2020 Eintracht Frankfurt 2 – 1 Leverkusen.
Leverkusen đành chấp nhận thúc thủ 1-2 trên sân của Eintracht Frankfurt.

Bước vào hiệp 2, trong khi chưa có nhiều tình huống đột biến thì bất ngờ Eintracht Frankfurt có được bàn thắng từ trên trời rơi xuống. Phút 54, Edmond Tapsoba (Leverkusen) – Phản lưới nhà! Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-1.

Có được lợi thế, Frankfurt tiển khai đội hình thấp và chơi phòng ngự phản công. Leverkusen dù kiểm soát được nhiều bóng nhưng không có nhiều cơ hội được tạo ra. Phút 57, Leon Bailey (Bayer 04 Leverkusen) tung cú sút bằng chân phải từ chính diện khung thành bóng đi không chính xác. Phút 66, Filip Kostic (Eintracht Frankfurt) tung cú sút bằng chân trái từ bên trái của vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại. Phút 70, Lucas Alario (Bayer 04 Leverkusen) tung cú sút bằng chân trái từ ngoài vòng cấm bóng đi quá cao về bên trái cầu môn. Phút 73, Daichi Kamada (Eintracht Frankfurt) tung cú sút bằng chân phải từ chính diện khung thành bóng đi không chính xác.

Quãng thời gian cuối trận, đội khách liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm. Phút 87, Edmond Tapsoba (Bayer 04 Leverkusen) đánh đầu từ chính diện khung thành bóng đi quá cao so với khung thành. Phút 90+2, Edmond Tapsoba (Bayer 04 Leverkusen) đánh đầu từ chính diện khung thành tuy nhiên đã bị cản phá. Không thể có được bàn thắng Leverkusen đành chấp nhận thúc thủ highlights Bundesliga 2021 1-2 trên sân của Eintracht Frankfurt.

Đội hình ra sân Eintracht Frankfurt và Leverkusen

Eintracht Frankfurt: Kevin Trapp, Makoto Hasebe, Martin Hinteregger, David Abraham, Obite Evan N’Dicka, Djibril Sow, Filip Kostic, Erik Durm, Daichi Kamada, Andre Silva, Amin Younes.

Leverkusen: Lukas Hradecky, Edmond Tapsoba, Jonathan Tah, Aleksandar Dragovic, Mitchell Weiser, Julian Baumgartlinger, Nadiem Amiri, Florian Wirtz, Patrik Schick, Moussa Diaby, Leon Bailey.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Bundesliga 2020: Eintracht Frankfurt 2 – 1 Leverkusen (HT 1-1)

Ghi bàn: Eintracht Frankfurt: Amin Younes (22`), Edmond Tapsoba (og 54`) – Leverkusen: Nadiem Amiri (10`)

Sút trúng khung thành: Eintracht Frankfurt 4 – 2 Leverkusen

Sút ra ngoài: Eintracht Frankfurt 6 – 5 Leverkusen

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Eintracht Frankfurt 36% – 64% Leverkusen

Phạt góc: Eintracht Frankfurt 2 – 7 Leverkusen

Việt Vị: Eintracht Frankfurt 1 – 3 Leverkusen

Phạm lỗi: Eintracht Frankfurt 9 – 6 Leverkusen

Sút phạt: Eintracht Frankfurt 9 – 9 Leverkusen

 

Diễn biến tiếp theo

vòng thi đấu tiếp theo của Bundesliga mùa giải 2020/21, Eintracht Frankfurt sẽ hành quân đến sân của Mainz 05 vào lúc 21h30 ngày 9/1/2021. Trong khi đó, Leverkusen sẽ tiếp đón Werder Bremen cũng vào lúc 21h30 cùng ngày.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp