Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán Premier League 2020 Everton vs Man City: Bản lĩnh Man Xanh

Everton vs Man City

Vòng 16 Premier League, Everton sẽ đón tiếp Man City trên sân nhà. Một trong những trận cầu tâm điểm của vòng 15 ngoại hạng Anh sẽ là cuộc đọ sức giữa Everton vs Man CIty. Mùa giải năm nay đội chủ nhà đã lột xác và chơi cực kỳ thăng hoa. Vì vậy chuyến đi này của Pep và các học trò được dự báo là sẽ gặp rất nhiều trắc trở.

 

Những điểm đáng chú ý

Theo dự đoán SBOTOP, Everton đang là đội bóng gây bất ngờ ở mùa giải năm nay, dù không thực sự ổn định nhưng Everton có những trận đấu thi đấu tốt và đạt kết quả rất khả quan. 14 vòng đấu, Everton có được 8 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 4 trận, được 26 điểm và đang xếp vị trí thứ 4 trên BXH. Everton đang đạt phong độ rất cao gần đây, 3 vòng đấu họ vượt qua những tên tuổi hàng đầu của ngoại hạng như Arsenal, Leicester và Chelsea. HLV Carlo Ancelotti đang đem đến cho Everton sự hứng khởi và lối chơi chủ động và tấn công hiệu quả.

Nhận định Premier League 2020 Everton vs Man City.
Manchester City sẽ là lựa chọn sáng suốt vào lúc này.

Đối diện, đội khách Manchester City lại không có được phong độ kèo Premier League 2020 tốt trong giai đoạn đã qua của mùa giải. 13 trận, Manchester City thắng 6 trận, hòa 5 và thua 2 trận, đang có 23 điểm và xếp vị trí thứ 8 trên BXH Premier League. Tuy nhiên, trong các trận gần đây, thầy trò HLV Pep Guardiola đang dần tìm lại được chính mình và thi đấu ổn định. 9 trận liên tiếp họ không thua, trong đó có 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Manchester City ở mùa giải năm nay không còn tạo được nhiều sự bùng nổ trong các trận đấu, hàng công của họ đang gặp nhiều vấn đề. 13 trận đấu ở ngoại hạng Anh, Manchester City mới có được 19 bàn thắng.

Trong tổng số 6 lần chạm trán với nhau ở 3 mùa giải gần đây, Manchester City là đội bóng chiếm gần như hoàn toàn ưu thế khi giành tới 5 chiến thắng và chỉ 1 lần duy nhất bị Everton cầm hòa. Mặc dù Everton đang sở hữu phong độ khá ấn tượng nhưng với đẳng cấp cùng sự vượt trội về mặt con người thì The Citizens vẫn luôn biết cách tìm kiếm 1 kết quả thuận lợi.

Theo thống kê, thành tích ghi bàn của Everton trên sân nhà trong 5 trận gần nhất đang ở mức thấp.Trước hàng thủ đắt giá của Manchester City, hàng công đội chủ nhà chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Bên phía đội khách, Man City không sở hữu 1 tiền đạo cắm thực thụ trong những vòng đấu gần đây. Đoàn quân của Pep Guardiola cũng chỉ mới ghi được 19 bàn thắng. Dự đoán trận đấu sẽ nổ xỉu.

Đội hình ra sân dự kiện Everton và Manchester City

Everton: Pickford, Godfrey, Kane, Mina, Holgate, Davies, Doucoure, Richarlison, Sigurdsson, Iwobi, Calvert-Lewin.

Man City: Ederson, Walker, Stones, Dias, Cancelo, Gundogan, Rodri, Silva, De Bruyne, Sterling, Torres.

 

Lịch sử thi đấu

Thành tích đối đầu của hai đội đang  nghiêng hẳn về phía Manchester City. 6 lần gặp nhau trong 3 mùa giải trở lại đây, Manchester City thắng 5 trận và hòa 1 trận với Everton. 12 trận gần nhất tại sân khách mùa này, Man City có 7 thắng, 4 hoà và thua 1. 2/3 trận gần nhất Everton không thủng lưới trong 45 phút đầu tiên. Man City có 3/6 trận gần nhất bước vào giờ nghỉ với tỷ số 0-0.

 

Tip cược

??
Everton vs Manchester City Manchester City Tỷ lệ chấp Châu Á -1.00 @ 1.85
04h00 (GMT+8) Thứ Ba ngày 29/12

Nhận định kèo Premier League 2020: Được trở về sân nhà Goodison Park ở vòng đấu này nhưng thành tích của Everton lại không quá tốt, điều đó được thể hiện rất rõ quá việc họ chỉ thắng 2 nhưng để thua tới 3 trong 5 lần đón khách gần đây. Phía bên kia, nhìn vào chuỗi 5 trận bất bại trên sân khách với 3 thắng và 2 hòa trên mọi đấu trường đủ để thấy Manchester City sẽ là lựa chọn sáng suốt vào lúc này.

Dự đoán highlights Premier League 2020: Everton 0-2 Man City

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp