Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả La Liga 2020 Villarreal 1 – 1 Real Madrid: Mất 3 điểm đáng tiếc

Villarreal 1 – 1 Real Madrid

Highlight trận Villarreal – Real Madrid, vòng 10 La Liga, bàn mở điểm tới rất bất ngờ ngay từ phút thứ 2 và tỉ số được ấn định bằng phạt đền. Eden Hazard không thể lại dấu ấn trong ngày Real Madrid bị Villarreal cầm hòa 1-1 ở vòng 10 La Liga tối 22/11.

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Trước đợt tập trung của đội tuyển quốc gia tháng 11, Real Madrid thua ngược Valencia 1-4. Đó lần thứ ba mùa này, thầy trò Zinedine Zidane không tận dụng được ưu thế lợi dẫn. Trước Real Betis, “Kền kền trắng” từng bị dẫn ngược 2-1, trước khi giành ba điểm nhờ bàn phản lưới của đối thủ và một quả phạt đền. Gặp Inter ở Champions League, Real cũng sớm dẫn hai bàn, nhưng bị gỡ hòa 2-2, và chỉ kịp ghi bàn quyết định chiến thắng vào cuối trận.

So với Valencia cách đây hai tuần, Villarreal không đủ may mắn để giật về chiến thắng từ tay Real, nhưng những thông số áp đảo sau 90 phút cho thấy “Tàu ngầm vàng” xứng đáng thắng. Đội chủ nhà sút gấp đôi (13 so với 6), hưởng nhiều phạt góc hơn (4 so với 2), và nỗ lực ép sân tới phút cuối để soán ngôi đầu bảng của Real Sociedad nhưng bất thành.

 

Tuyển thủ Tây Ban Nha, Gerard Moreno là người chơi nổi bật nhất phía Villarreal. Ngoài việc gỡ hòa trên chấm 11m, anh còn là người sút nhiều nhất (4 lần), có nhiều đường chuyền quyết định nhất (2 lần), và hai lần qua người thành công. So với ngôi sao tấn công số một Real – Eden Hazard, mọi thông số của cầu thủ người Bỉ đều thua sút. Anh không sút và chuyền quyết định lần nào, đồng thời có vỏn vẹn một lần qua người thành công.

Nếu chỉn chu hơn, Moreno có thể đã có cú đúp. Phút 57, anh thoát xuống bên góc phải, đối mặt Thibaut Courtois, nhưng lại sút chệch khung thành. 25 phút sau, Moreno lại phá bẫy việt vị, nhưng không đủ nhanh để thoát khỏi sự đeo bám của Nacho.

Real Madrid được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm khách của Villarreal ở vòng 10 La Liga 2020/21. Đặc biệt là khi họ thiếu thủ lĩnh Sergio Ramos và Benzema vì chấn thương trong khi Luka Jovic nhiễm Covid-19. Zidane bất đắc dĩ phải sử dụng Mariano đá chính giữa trên hàng công.

Tuy nhiên, tiền đạo người gốc Dominica khiến tất cả ngỡ ngàng. Ngay ở phút thứ 2, Carvajal tung ra đường tạt bóng đẹp giúp Mariano băng vào đánh đầu tung lưới đối thủ. Trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị nhưng tổ VAR tham vấn và trọng tài chính công nhận bàn thắng bởi cầu thủ mắc lỗi việt vị là Vazquez không chạm bóng trong tình huống này.

Bàn thắng sớm giúp Real Madrid triển khai thế trận thong dong trong khi Villarreal dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ. Đội chủ nhà có cơ hội rất tốt ở phút 21 nhưng Parejo lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Thời gian cứ thế trôi qua và kết thúc hiệp một, Real Madrid đang dẫn trước một bàn.

Sang đến hiệp hai, Real Madrid tiếp tục chơi thong dong. Unai Emery tung ra 3 sự thay đổi người liên tiếp khiến Zidane cũng phải gấp rút đổi nhân sự. Tuy nhiên, chỉ có một bên tạo ra được hiệu quả. Phút 74, Courtois phạm lỗi trong vòng cấm và Villarreal được hưởng phạt đền.

Trên chấm 11m, Moreno không mắc sai lầm nào để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Những phút cuối, các cầu thủ Real Madrid tỏ ra mệt mỏi trong khi Villarreal cũng chẳng tạo được cơ hội nào nguy hiểm. Chung cuộc, hai đội chia điểm trong một trận cầu có 2 bàn thắng.

Highlights La Liga 2020 Villarreal 1 - 1 Real Madrid.
Chung cuộc, hai đội chia điểm trong một trận cầu có 2 bàn thắng.

Đội hình thi đấu Villarreal và Real Madrid

Villarreal: Asenjo, Pedraza, Torres, Albiol, Gaspar, Trigueros, Iborra, Parejo, Gomez, Bacca, Moreno

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Nacho, Varane, Mendy, Modric, Kroos, Odegaard, Lucas, Mariano, Hazard

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights La Liga 2020: Villarreal 1 – 1 Real Madrid (HT 0-1)

Ghi Bàn: Moreno (phạt đền) 76′ – Mariano 2′.

Sút trúng khung thành: Villarreal 1 – 1 Real Madrid

Sút ra ngoài: Villarreal 5 – 2 Real Madrid

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Villarreal 47% – 53% Real Madrid

Phạt góc: Villarreal 4 – 2 Real Madrid

Việt Vị: Villarreal 3 – 5 Real Madrid

Phạm lỗi: Villarreal 16 – 14 Real Madrid

Sút phạt: Villarreal 1 – 9 Real Madrid

 

Diễn biến tiếp theo

vòng đấu tiếp theo của La Liga mùa giải 2020/21, Villarreal sẽ hành quân đến sân của Real Sociedad vào lúc 3h ngày 30/11. Trong khi đó, Real Madrid sẽ tiếp đón Deportivo Alaves trên sân nhà cũng vào lúc 3h ngày 29/11.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp