Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Liverpool vs Leicester City: Trận đấu của những đội đầu bảng!

Liverpool vs Leicester City

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Liverpool vs Leicester City, 03:15 ngày 23/11 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2020! Một trong những trận đấu không thể bỏ qua của vòng đấu thứ 9 NHA sẽ là cuộc đối đầu giữa nhà đương kim vô địch Liverpool và một đối thủ vô cùng khó chịu Leicester City. Hai đội đều đang bay cao trên bảng xếp hạng và đây sẽ là một cuộc đọ súng hấp dẫn.

 

Những điểm đáng chú ý

Ở Premier League năm nay, trải qua 8 vòng đấu thì đội chủ sân Anfield vẫn đang có được 7 trận bất bại với 5 chiến thắng cùng 2 trận hòa. 17 điểm có được giúp nhà đương kim vô địch xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ kém chính đối thủ sắp tới là Leicester đúng 1 điểm. Hàng công với dàn sao khủng khiếp vẫn đang phô diễn đẳng cấp của mình với 18 bàn thắng từ đầu mùa. Tuy nhiên hàng thủ với sự thiếu hụt của nhiều trụ cột đang khiến đội bóng này thủng lưới tới 16 bàn thua.

 
Theo các nhận định Liverpool vs Leicester City, phong độ của Liverpool thời gian qua cũng đang có sự cải thiện với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường sau 5 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Trong đó có nhiều chiến thắng quan trọng ở cả Ngoại hạng Anh lẫn sân chơi UEFA Champions League. Tuy nhiên vừa có chút khởi sắc thì Klopp đã phải đón nhận những tin buồn về tình hình lực lượng.

Như đã nói, Liverpool đang trải qua khoảng thời gian “khủng hoảng” về mặt nhân sự. Sau ca chấn thương rất nghiêm trọng của trung vệ số 1 – Van Dijk thì sau loạt trận Nations League vừa qua, The Kop đã chào đón thêm những “bệnh binh” mới. Lần lượt Fabinho, Trent Arnold, Roberson và mới đây nhất là Salah cùng Gomez đều dính chấn thương. Điều này chắc chắn sẽ khiến HLV Klopp phải đau đầu khi mùa giải đang rơi vào giai đoạn khá nhạy cảm.

Bên kia chiến tuyến, Leicester City dưới thời Brendan Rodgers rõ ràng đang là 1 thế lực thực sự của Ngoại Hạng Anh. Lối chơi phản công nhanh có chút “rình rập” đã mang lại rất nhiều kết quả có lợi cho Bầy cáo. Sẽ có nhiều thời điểm họ trùng xuống và nhường thế trận cho đối phương nhưng ngay khi có cơ hội sẽ tạo ra các pha phản công chớp nhoáng khiến đối thủ không kịp trở tay. Nhiều người phê bình lối chơi này nhưng những kết quả hiện tại của họ trên mọi đấu trường đã chứng minh cho tài năng của Rodgers.

Premier League: Leicester vẫn đang có lực lượng mạnh nhất.
Leicester City đã sớm tìm lại phong độ với liên tiếp những kết quả thuận lợi

Theo các nhận định Liverpool vs Leicester City, tại Ngoại hạng Anh, Bầy cáo đang là đội bóng xếp đầu bảng sau 6 chiến thắng và 2 trận thất bại. Hàng công với sự chỉ huy của Vardy đã ghi tới 18 bàn từ đầu mùa trong khi hàng thủ mới lọt lưới có 9 bàn thua. Tại Europa League, đại diện nước Anh cũng đang đứng đầu bảng sau 3 trận toàn thắng.

Phong độ của Leicester thời gian qua cũng rất ấn tượng với 6 chiến thắng liên tiếp. Không có lý do gì để Vardy và các đồng đội e sợ khi hành quân tới Anfield. 1 điểm hoặc thậm chí hơn là điều họ hoàn toàn có thể làm được.cho Leicester.

 

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson, Joel Matip, Konstantinos Tsimikas, Neco Williams, Georginio Wijnaldum, Naby Keïta, Xherdan Shaqiri, James Milner, Sadio Mané, Diogo Jota, Roberto Firmino.

Leicester City: Kasper Schmeichel, Christian Fuchs, Wesley Fofana, Jonny Evans, James Justin, Nampalys Mendy, Youri Tielemans, Luke Thomas, Dennis Praet, James Maddison, Jamie Vardy.

 

Lịch sử thi đấu

Liverpool luôn là đội bóng làm tốt hơn trong những lần đụng độ trước đây giữa 2 đội, cụ thể là The Kop đã giành tới 7 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại. Tuy nhiên, phong độ ở thời điểm hiện tại của đội chủ sân Anfield vẫn có đôi chút bất ổn, nên khó khăn chắc chắn đang chờ đón họ khi phải tiếp đón 1 đối thủ đang sở hữu màn trình diễn ấn tượng như Leicester City.

 

Tip cược

??
Liverpool vs Leicester City Chọn Xỉu kèo 3.00 @ 1.84
(03h15 23/11 GMT+8)

Theo các nhận định Liverpool vs Leicester City, hàng công của 2 đội đều đang thể hiện được phong độ ấn tượng với việc đều đã nổ súng tới 12 lần chỉ trong vòng 5 trận vừa qua. Cuộc đụng độ lần này cũng sẽ quyết định rất nhiều đến vị trí số 1 trên bảng xếp hạng nên nhiều khả năng 1 thế trận đôi công sẽ được cả 2 bên tạo ra.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp