Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả Champions League Atletico Madrid 3-2 RB Salzburg: Joao Felix lu mờ tất cả

Atletico Madrid 3-2 RB Salzburg

Sau trận thua tan tác trước Bayern ở vòng mở màn bảng A Champions League, Atletico Madrid cuối cùng cũng kiếm được những điểm số đầu tiên khi đánh bại RB Salzburg với tỉ số 3-2. Tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha đã giúp Los Rojiblancos giành chiến thắng đấu tiên tại Champions League. Khoảnh khắc các cầu thủ Atletico ăn mừng vỡ òa sau bàn thắng của Felix. Đội chủ nhà chịu nhiều sức ép vì lối chơi kiên cường của Salzburg và có thời điểm bị dẫn trước 1-2. Dù vậy, đẳng cấp của Atletico được thể hiện để giúp họ giành trọn 3 điểm. Sau 90 phút, Atletico hạ Salzburg bằng tỷ số 3-2.

Các cầu thủ trải qua 90 phút nỗ lực Tip kèo SBOTOP, nhưng không đủ. Đội khách thậm chí kiểm soát bóng nhiều hơn (51%) và có tổng cú dứt điểm không kém cạnh Atletico. Dù vậy, bản lĩnh và đẳng cấp của những ngôi sao là sự khác biệt giữa Atletico và đại diện của Áo. Đây là chiến thắng đầu tiên của Atletico tại Champions League 2020/21. Trận trước, Atletico thảm bại 0-4 trên sân của Bayern Munich. Thầy trò HLV Diego Simeone vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, trong khi Salzburg có một điểm sau 2 trận.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Đúng như dự đoán Atletico Madrid vs RB Salzburg, được thi đấu trên sân nhà, Atletico làm chủ hoàn toàn thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội ngay sau tiếng còi khai cuộc. Joao Felix là nhân vật chính của trận đấu này khi ngay ở đầu trận, anh suýt chút nữa đã lập nên siêu phẩm móc bóng nhưng bóng lại đập trúng xà ngang của đội khách.

Tuy nhiên, phải đến mãi hiệp 2 Felix mới cụ thể hóa được những cơ hội của mình. Còn người mở tỷ số cho Atletico lại là Marcos Llorente sau khi anh có pha băng lên dũng mãnh trước khi dứt điểm bằng chân trái uy lực ở phút 29. Sau bàn thắng đó, Llorente có thêm cơ hội đối mặt với thủ môn của đối phương nhưng anh lại dứt điểm ra ngoài đầy đáng tiếc.

RB Sazlburg tấn công không nhiều nhưng bù lại tận dụng rất tốt những cơ hội mà mình có được. Ở những phút cuối hiệp 1, sai lầm trượt chân của hậu vệ trái Lodi giúp cho Szoboszlai thoái mái dứt điểm gỡ hòa 1-1.

Highlights Champions League 2020 Atletico Madrid 3-2 RB Salzburg.
Đẳng cấp của Atletico được thể hiện để giúp họ giành trọn 3 điểm.

Đến đầu hiệp 2, bất ngờ tiếp tục xảy ra khi Berisha tận dụng rất tốt đường căng ngang của đồng đội để nâng tỷ số lên 2-1. Nhưng cũng chỉ 5 phút sau, đội chủ nhà san bằng được cách biệt. Lần này, Felix đã không bỏ lỡ thời cơ nữa khi Correa mớm bóng đến tận sát khung thành cho người đồng đội trẻ tuổi lập công.

Trong những phút còn lại, Atletico dồn toàn lực lên nhằm tìm kiếm bàn thắng chốt hạ và công sức của họ được đền đáp ở phút 85 khi Felix khống chế đường chuyền của Lemar một cách tinh tế rồi dứt điểm nhanh nhẹn trong vòng cấm. Thắng kết quả Champions League 2020 chung cuộc 3-2, Atletico vươn lên thứ 2 ở bảng A bởi ở trận đấu sớm, Bayern đã vượt qua Lokomotiv Moscow với tỉ số 2-1.

Đội hình thi đấu Atletico Madrid và RB Salzburg

Atletico Madrid: Jan Oblak, Felipe, Stefan Savic, Renan Lodi, Kieran Trippier, Hector Herrera, Koke, Marcos Llorente, Angel Correa, Luis Suarez, Joao Felix.

RB Salzburg: Cican Stankovic, Maximilian Wober, Andre Ramalho, Andreas Ulmer, Rasmus Kristensen, Zlatko Junuzovic, Mohamed Camara, Dominik Szoboszlai, Enock Mwepu, Mergim Berisha, Patson Daka.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Champions League 2020: Atletico Madrid 3-2 RB Salzburg (HT 1-1)

Ghi bàn: Atletico: Llorente (29′), Felix (52′, 85′) – RB Salzburg: Szoboszlai (40′), Berisha (47′)

Sút trúng khung thành: Atletico Madrid 8-3 RB Salzburg

Sút ra ngoài: Atletico Madrid 8-4 RB Salzburg

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Atletico Madrid 50%-50% RB Salzburg

Phạt góc: Atletico Madrid 9-5 RB Salzburg

Việt Vị: Atletico Madrid 2-2 RB Salzburg

Phạm lỗi: Atletico Madrid 15-14 RB Salzburg

Sút phạt: Atletico Madrid 6-10 RB Salzburg

 

Diễn biến tiếp theo

vòng đấu tiếp theo của bảng A Champions League 2020/21, Atletico Madrid sẽ hành quân đến sân của Lokomotiv Moscow vào lúc 0h55 ngày 4/11. Trong khi đó, Salzburg sẽ phải tiếp đón ông kẹ Bayern Munich vào lúc 3h cùng ngày.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp