Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán SBOTOP UEFA Nations League Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ: Sức mạnh của Bò Tót

Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ

Lượt trận thứ 3 UEFA Nations League, trên sân nhà các cầu thủ Tây Ban Nha sẽ có cuộc đón tiếp các vị khách Thụy Sĩ. Tây Ban Nha đang có khởi đầu tốt tại kì UEFA Nations League lần này. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Tây Ban Nha thắng 1, hòa 1 và họ đang dẫn đầu bảng 4 của League A. Đội bóng xứ sở đấu bò đang thể hiện được một lối chơi hiệu quả và họ đang tràn trề hi vọng có được suất vào vòng knockout của bảng này.

 

 

So với các đội bóng của League A, Thụy Sĩ không được đánh giá quá cao và họ đang gặp khó khăn ở mùa giải UEFA Nations League năm nay. Sau 2 vòng đấu, Thụy Sĩ hòa 1, thua 1 và với chỉ 1 điểm, họ đang đứng ở vị trí cuối cùng của bảng 4, League A.

 

Những điểm đáng chú ý

Theo dự đoán SBOTOP , dù không gây quá nhiều ồn ào hay phô trương như cái cách mà những Bỉ hay Anh đang thể hiện ở bóng đá châu Âu suốt vài năm qua nhưng Tây Ban Nha vẫn thể hiện được đẳng cấp vốn có của 1 đội bóng hàng đầu châu lục với thành tích thi đấu vô cùng ấn tượng. Sau khi cầm chân người Đức ngay trên sân khách với tỷ số hòa 1-1, Tây Ban Nha đã có màn trình diễn ấn tượng để đè bẹp Ukraina ngay trên sân nhà bằng chiến thắng 4-0, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng đấu.

 Tây Ban Nha tràn đầy sự tự tin trong lượt trận thứ 3 UEFA Nations League.
Tây Ban Nha vẫn thể hiện được đẳng cấp vốn có của 1 đội bóng hàng đầu châu lục.

Phía bên kia, Thụy Sĩ vừa phải nhận một thất bại kèo UEFA Nations League 2020 ngay trên sân nhà trước Croatia với tỉ số 1-2 trong một trận giao hữu hồi giữa tuần qua. Đó đã là thất bại thứ 2 trong 3 lần ra sân gần đây nhất của các cầu thủ đội khách. Ở vòng bảng Nations League lần này, thầy trò HLV Vladimir Petković mới chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt đấu. Tiếp tục phải hành quân đến Tây Ban Nha, khó khăn là rất lớn cho Thụy Sĩ có thể mang về dù chỉ 1 điểm.

Có thể thấy Tây Ban Nha vẫn đang vượt trội về mọi mặt so với Thụy Sĩ, việc đang có trong tay lợi thế về mặt sân bãi cũng giúp đội bóng của HLV Luis Enrique hoàn toàn tự tin hướng tới 1 chiến thắng, đặc biệt là khi đối thủ của họ đang cho thấy dấu hiệu chững lại về mặt phong độ. Chuyên gia SBOTOP cho rằng thất bại highlights UEFA Nations League 2020 là khó tránh khỏi với Thụy Sĩ khi họ đã để thua tới 6/10 lần xa nhà gần nhất.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha và Thụy Sĩ

Tây Ban Nha: David de Gea, Jesús Navas, Sergio Ramos, Pau Torres, Sergio Reguilón, Mikel Merino, Rodri, Dani Ceballos, Dani Olmo, Rodrigo, Ansu Fati.

Thụy Sĩ: Yann Sommer, Ricardo Rodríguez, Manuel Akanji, Nico Elvedi, Silvan Widmer, Granit Xhaka, Djibril Sow, Steven Zuber, Admir Mehmedi, Haris Seferovic, Ruben Vargas.

 

Lịch sử thi đấu

Tây Ban Nha đang là đội chiếm được ưu thế nhất định trong những cuộc chạm trán ở quá khứ. Họ đã có tới 3 chiến thắng, trong khi Thụy Sĩ chỉ có 1. Nhưng kể từ năm 2010 tới nay, đã 10 năm rồi La Roja chưa thể giành được 1 kết quả có lợi trước Thụy Sĩ. Ở trận đấu gần nhất, 2 đội đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1.

Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, ĐT Tây Ban Nha bất bại 3 trận với 2 chiến thắng, 1 trận hòa. Trên sân nhà, ĐT Tây Ban Nha toàn thắng 7 trận liên tiếp gần đây. 5 trận sân nhà gần nhất, hàng thủ ĐT Tây Ban Nha không để thủng lưới, trong khi hàng công ghi 23 bàn thắng. ĐT Thụy Sỹ không thắng cả 3 trận từ khi các trận đấu quốc tế trở lại sau đại dịch Covid-19. 5 trận đối đầu gần nhất, ĐT Tây Ban Nha thắng 3 trận, hòa 1 và nhận 1 thất bại.

 

Tip cược

??
Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ Tây Ban Nha -1.25 @ 1.90
2h45 (GMT+8) Chủ Nhật ngày 11/10

Nhận định kèo UEFA Nations League 2020: Được trở về sân nhà giúp cho Tây Ban Nha tràn đầy sự tự tin trong cuộc đấu lần này, bằng chứng là họ sở hữu thành tích toàn thắng trong 6 cuộc tiếp đón vừa qua. Cho nên, sẽ không có bất cứ cơ hội tạo nên bất ngờ đối với 1 đội bóng chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và có tới 3 thất bại trong 5 trận sân khách như Thụy Sĩ.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp