Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả Premier League 2020 Leicester City 4-2 Burnley: Giành ngôi đầu bảng

Leicester City 4-2 Burnley

Kết quả bóng đá Leicester City – Burnley, vòng 2 Premier League, Burnley nhập cuộc khí thế và gây bất ngờ với bàn thắng ngay phút thứ 10, nhưng Leicester còn thi đấu hay hơn. Sau vòng 2 Premier League, ngôi đầu bảng bất ngờ thuộc về Leicester sau khi Bầy Cáo có màn lội ngược dòng đầy kịch tính trước Burnley với tỉ số 4-2.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Sau chiến thắng Tip kèo SBOTOP không thực sự thuyết phục trước West Brom, Leicester đã có màn trình diễn tuyệt vời khi tiếp đón Burnley ở vòng 2 Premier League. Ở trận này, HLV Brendan Rodgers giữ nguyên đội hình xuất phát so với tuần trước, Wilfred Ndidi tiếp tục đá trung vệ với Caglar Soyuncu. Trong khi đó, Burnley cũng phải sử dụng hàng thủ chắp vá. Trung vệ trẻ Jimmy Dunne có trận ra mắt, đá cặp cùng Kevin Long.

Không có lực lượng tốt nhất nhưng Burnley vẫn nhập cuộc đầy tự tin và chơi phòng ngự phản công. Lối chơi đơn giản của Burnley mang lại hiệu quả khá sớm. Phút 10, Chris Wood đón đường tạt của đồng đội, hất văng Justin trước khi sút tung lưới Schmeichel từ góc hẹp.

Tuy vậy, bàn thắng của Wood lại giúp Leicester quyết tâm và chỉn chu hơn trong các đường lên bóng. Đến phút 20, đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa sau pha phối hợp đẹp mắt bên cánh phải. Nhận đường chuyền của hậu vệ cánh phải Castagne, Harvey Barnes dứt điểm hiểm hóc khiến thủ môn Pope chôn chân đứng nhìn.

Những phút cuối hiệp 1, Leicester tiếp tục dồn ép Burnley nhưng không ghi thêm bàn thắng. Mặc dù vậy, họ cũng không phải chờ đợi quá lâu. Sau giờ nghỉ 5 phút, The Foxes đã vượt lên dẫn trước. Vẫn là tân binh Castagne để lại dấu ấn với đường căng ngang khó chịu khiến Erik Pieters đá phản lưới nhà.

Thừa thắng xông lên, Leicester City có bàn thắng thứ 3 ở phút 61. Trong vòng cấm Burnley, Perez rất nỗ lực xử lý đưa bóng đến chân Justin, giúp hậu vệ cánh trái này dễ dàng ghi bàn. Đáng chú ý, đây là bàn thắng tỷ lệ kèo Premier League 2020 đầu tiên của Justin trong sự nghiệp ở Premier League.

Highlights Premier League 2020 Leicester City 4 – 2 Burnley
Leicester City đã tạm thời leo lên vị trí đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối

Giống như nhiều trận đấu khác ở vòng 2, cuộc so tài giữa Leicester và Burnley không kết thúc đơn giản như vậy. Bất chấp sự dồn ép của Leicester, đội khách đã vùng dậy và có bàn gỡ 2-3 ở phút 73 nhờ công Jimmy Dunne. Từ quả đạt phạt của Dwight McNeil, Dunne đã ập vào ghi bàn, đánh dấu lần đầu ra mắt giải đấu cao nhất nước Anh.

Thế nhưng, sự kịch tính – căng thẳng mà Burnley tạo ra không tồn tại được lâu. Phút 79, từ nỗ lực chuyền bóng của Barnes, Dennis Praet tung ra cú sút xa không thể cản phá, tái lập khoảng cách 2 bàn cho Leicester.

Những phút cuối trận, hai đội tiếp tục đôi công hấp dẫn và tạo ra một số tình huống nguy hiểm. Tuy vậy, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với chiến thắng kết quả Premier League 2020 đậm đà này, Leicester City đã tạm thời leo lên vị trí đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối và hiệu số bàn thắng thua +5.

Đội hình ra sân Leicester City và Burnley

Leicester City: Kasper Schmeichel; James Justin, Wilfred Ndidi, Caglar Soyuncu, Timothy Castagne; Nampalys Mendy; Dennis Praet, Youri Tielemans, Harvey Barnes, Ayoze Perez; Jamie Vardy.

Burnley: Nick Pope; Phil Bardsley, Kevin Long, Jimmy Dunne, Charlie Taylor; Josh Brownhill, Ashley Westwood, Robbie Brady, Dwight McNeil; Chris Wood, Jay Rodriguez.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Premier League 2020: Leicester City 4 – 2 Burnley (HT 1-1)

Ghi bàn: Leicester City: H. Barnes 20′, E. Pieters 50′ (phản lưới), J. Justin 61′, D. Praet 79′ – Burnley: C. Wood 10′, J. Dunne 73′

Sút trúng khung thành: Leicester City 6 – 5 Burnley

Sút ra ngoài: Leicester City 3 – 8 Burnley

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Leicester City 67% – 33% Burnley

Phạt góc: Leicester City 15 – 4 Burnley

Việt Vị: Leicester City 0 – 1 Burnley

Phạm lỗi: Leicester City 11 – 13 Burnley

Sút phạt: Leicester City 9 – 4 Burnley

 

Diễn biến tiếp theo

vòng đấu tiếp theo của Premier League 2020/21, Leicester City sẽ hành quân tới sân của Manchester City vào lúc 22h30 ngày 27/9. Trong khi đó, Burnley sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà vào lúc 2h cùng ngày.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp