Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Valencia vs Levante: Lợi thế sân nhà rất lớn !

Valencia vs Levante

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Valencia vs Levante, 03:00 ngày 14/09 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2020! Valencia sẽ bắt đầu chiến dịch La Liga của mình mùa giải 2020/2021 bằng trận tiếp đón Levante trên sân nhà. Có thể nói đội khách có thực lực không bằng đội chủ nhà nhưng lối chơi của họ rất khó chịu và gây khó khăn cho nhiều đội bóng.

 

Những điểm đáng chú ý

Đội chủ nhà Valencia mùa giải trước thực sự được coi là thảm họa với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng khi không thể giành bất kì danh hiệu hay tấm vé dự cúp châu Âu. Điều đó khiến ban liên đoàn đội bóng buộc phải sa thải huấn luyện viên Albert Celades và bổ nhiệm huấn luyện viên Javi Gracia. Bước vào mùa giải mới năm nay người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng vào “bầy Dơi” có thể trở lại là chính mình và cạnh tranh sòng phẳng một tấm vé dự cúp châu Âu.

 
Theo các nhận định Valencia vs Levante, được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Levante, một đối thủ không phải quá mạnh sẽ là cơ hội để cho thầy trò Javi Gracia có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay qua đó thể hiện tham vọng của mình trong mùa giải này.

Về phía đội khách Levante, có thể nói những mùa giải gần đây ở La Liga đối với đội khách không thật sự có nhiều điều đặc biệt, khi đội khách luôn thi đấu ổn định ở một vị trí giữa bảng xếp hạng và thi thoảng là những trận đấu gây khó khăn cho các đội bóng ở top 4. Đội khách kết thúc mùa giải trước với vị trí thứ 12 cùng 49 điểm ( 14 thắng, 7 hòa và 17 thua). Với lối chơi có phần đẹp mắt, Levante cần tận dụng cơ hội nhiều hơn cộng thêm một chút may mắn để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

La Liga: Levante vẫn có cho mình một vị trí khá ổn định tại mùa giải 2019 – 2020
Levante không được đánh giá cao ở thời điểm trước khi mùa giải mới khởi tranh

Phải làm khách trước một Valencia đang rất khao khát điểm số ở ngay vòng đầu tiên La Liga thì thực sự đây là thử thách dành cho thầy trò Paco López. Dù vậy một trận thua trước đối thủ mạnh hơn hắn cũng không phải là điều đáng chê trách bên phía đội khách.

 

Đội hình dự kiến trận

Valencia: Domenech, Correia, Gabriel, Mangala, Gaya, Esquerdo, Soler, Kondogbia, Guedes, Gomez, Gameiro. HLV trưởng: Javier Gracia Carlos.

Levante: Aitor, Tono, Duarte, Vezo, Coke, Morales, Radoja, Melero, Hernani, Roger, Leon. HLV trưởng: Paco Lopez.

 

Lịch sử thi đấu

Trong 7 lần đối đầu với Valencia gần đây nhất, Levante vẫn chưa thể có một chiến thắng nào cho riêng mình, tất cả những gì đội chủ sân Olimpic Camilo Cano có chỉ là 4 trận hòa. Trước thềm mùa giải 2020/21, cả 2 đội cũng đã có một trận giao hữu với nhau. Hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 chung cuộc khi không có bàn thắng nào được ghi đến từ các chân sút của cả 2 đội sau trong suốt 90 phút thi đấu.

 

Tip cược

??
Valencia vs Levante 1×2 Valencia @ 2.09
(03h00 14/09 GMT+8)

Theo các nhận định Valencia vs Levante, bên phía Valencia, họ vẫn đề cao sự hiệu quả khi thể hiện lối chơi thực dụng. Tuy nhiên trong một mùa giải mà nhiều vị trí bị giảm sức mạnh, hàng thủ của đội bóng luôn bị đặt trong tình trạng đáng báo động và cần phải tăng cường sự tập trung. Levante đã chơi tốt hơn nhiều ở mùa giải năm ngoái cả về tấn công lẫn phòng ngự

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp