Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

3 huyền thoại cược bóng rổ tạo nên cú ăn 3 lịch sử cùng Chicago Bulls

“The Last Dance” – Bộ phim tài liệu kể về quá trình thành công, tính cách xây dựng lên một huyền thoại cược bóng rổ Michael Jordan vĩ đại như hiện tại. Cùng với đó là những xích mích phía bên trong đội bóng Chicago Bulls ở mùa giải 1997-1998, mùa giải cuối cùng trong thời đại hoàng kim của đội chủ sân United Center. Và đây là 3 cái tên quan trọng nhất góp mặt trong đội hình huyền thoại vô địch 3 giải vô địch NBA liên tiếp từ 95-98.

 

Michael Jordan

Michael Jordan có tên đầy đủ là Michael Jeffrey Jordan (sinh ngày 17/2/1963) là một cầu thủ tip cược bóng rổ nhà nghề nổi tiếng thế giới của Mỹ đã giải nghệ. Ông được xem như một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại, một trong những ấn tượng lớn nhất trong cộng đồng thể thao ở thời đại của mình và là người đã đem lại sự phổ biến rộng khắp môn bóng rổ của NBA ra toàn thế giới trong thập niên 1980 và thập niên 1990.

Sau 7 năm thi đấu cho Bulls, Michael Jordan đã có danh hiệu vô địch lần đầu tiên vào năm 1991, ông cùng đồng đội đã gặt hái thêm 2 danh hiệu vô địch trong 2 năm tiếp theo qua đó thiết lập thành tích “cú ăn ba” lịch sử lần đầu tiên. Không những vậy, ông cùng Chicago Bulls đã có thêm 3 chức vô địch liên tiếp trong các năm 1996 – 1997 -1998, qua đó thiết lập một thành tích là clb có 2 lần đạt cú ăn ba. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có clb nào trong lịch sử tỷ lệ cược NBA có thể phá vỡ danh hiệu này.

 

Scottie Pippen

Scottie Pippen xây chắc hình tượng của mình như một trong những huyền thoại vĩ đại của dòng cược NBA bên cạnh Michael Jordan. Ông chính là người đứng ngay phía sau MJ trong hầu hết chỉ số quan trọng và góp công lớn vào 6 chiếc cúp vô địch trong 8 mùa giải ở thập niên 1990. Là thành viên chủ chốt của Chicago Bulls, Scottie Pippen có 7 lần được chọn vào All-Star, 7 lần lọt vào đội hình tiêu biểu All-NBA và đoạt 2 huy chương vàng Olympic.

Trong mùa giải 1997/98, Scottie Pippen là cầu thủ dẫn đầu cược bóng rổ Chicago về kiến tạo và số lần cướp bóng. Cùng với đó, ông đứng thứ nhì điểm số ghi được, số lần rebound và số phút thi đấu. Ngoài ra, khả năng phòng ngự của Pippen cũng góp công lớn vào thành công của Bulls. Bộ kỹ năng công thủ toàn diện của Pippen cùng tinh thần chiến đấu máu lửa  chính là bàn đạp để Jordan tỏa sáng. Trong quá khứ, Bulls luôn gục ngã ở vòng Playoffs dù sở hữu tay ghi điểm cự phách như Jordan. Chỉ đến khi Pippen xuất hiện, đội chủ sân United Center mới có dịp “đổi đời”.

 

Dennis Rodman

Có thể nói, Chicago Bulls chính là nơi mà sự nghiệp cược bóng rổ cũng như thành tích của Dennis Rodman được sang một trang mới. Sau khi được trao đổi tới Chicago Bulls vào năm 1995 để chơi bên cạnh huyền thoại Michael Jordan. Dù rằng có nhiều ý kiến trái chiều về việc lấy về một cầu thủ đã 34 tuổi sẽ như một canh bạc cho Chicago Bulls, Dennis Rodman đã ngay lập tức chứng minh giá trị của bản thân ngay sau đó. Trong mùa giải 1995-96, Dennis Rodman đã góp công lớn trong việc đội bóng có được thành tích “bất khả chiến bại” 72-10.

Rodman không giỏi ghi điểm nếu không muốn nói là kém, nhưng ông là một trong những “bức tường” phòng ngự vĩ đại nhất lịch sử NBA. Trong 14 năm thi đấu ở NBA, Rodman có 7 lần góp mặt vào đội hình phòng ngự của mùa giải và 2 lần nhận danh hiệu Defensive Player of the Year (Cầu thủ phòng ngự hay nhất năm). Ngoài ra, Rodman được xem là “cỗ máy” rebounds (bắt bóng bật bảng) tốt nhất mọi thời đại. Ông dẫn đầu danh sách rebounds trong 7 mùa giải liên tiếp. Rodman kết thúc sự nghiệp với trung bình 13,1 rebounds trong 911 trận đấu.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC C U CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp