มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เอ็นบีเอ จัดแข่ง NBA H-O-R-S-E Challenge พร้อมถ่ายทอดสดทั่วโลก

ข่าวบาสเกตบอล: ในขณะที่ การแข่งขัน บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ยังไม่สามารถกลับมาลงแข่งขันได้ตามปกติ เนื่องจากสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 และต้องพักเบรกแบบไม่มีกำหนด ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เปิดแคมเปญ NBA H-O-R-S-E Challenge พร้อมกับมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันครั้งนี้ออกไปทั่วโลกด้วย

สำหรับคนที่ติดตามกีฬาบาสเกตบอล อยู่แล้วน่าจะเคยได้ยินชื่อของ HORSE Challenge กันมาบ้างแล้ว โดย HORSE Challenge คือ การชู๊ตลูกให้ลงห่วง แต่ผู้แข่งขันต้องคิดค้นท่าทางที่สร้างสรรค์มากที่สุดด้วย ไม่ว่าจะเป็น เต้น วิดพื้น หรือตีลังกา

อย่างไรก็ดี การแข่งขันในช่วงไวรัสโควิด-19 ยังต้องมีการรักษาระยะห่างทางสังคมด้วย ดังนั้นฝ่ายจัดจึง ให้ผู้เข้าแข่งขันถ่ายทอดสดการการแข่งด้วยตัวเองแบบสนามใครสนามมันไม่ต้องมีการรวมกลุ่ม เพื่อป้องกันการระบาดของไวรัส

ในการแข่งขันครั้งนี้ จะมีผู้ร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 8 คน โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็นทัวร์นาเมนต์ ลงแข่งทั้งหมด 4 คู่ เพื่อหาทีมชนะเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศต่อไป

ล่าสุดหลังจบการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา การแข่งขัน NBA H-O-R-S-E Challenge ได้ผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตกเป็นของ ไมค์ คอนลี่ย์ จูเนียร์ ผู้เล่นจาก ยูท่าห์ แจ๊ซ หลังเอาชนะ แซค ลาวีน ไปได้

ทั้งนี้ กิจกรรม NBA H-O-R-S-E Challenge ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทาง เอ็นบีเอ จัดขึ้น เพื่อหาทางในการช่วยเหลือบรรดาแฟนกีฬา และผู้ชนะสามารถนำเงินรางวัลที่ได้จากรายการนี้ไปบริจาคให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับ COVID-19 ได้ด้วย

อย่าลืม !! ก่อนลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน และข่าวบาสเกตบอลที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด