มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ข่าวเทนนิส : เฟเดอเรอร์ คัมแบ็ก คอร์ตดินรอบ 3 ปี ยอมรับไม่มั่นใจฟอร์ม

ข่าวเทนนิส โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล คืนสังเวียนคอร์ตดินครั้งแรกในรอบ 3 ปีกับรายการ มูตัว มาดริด โอเพน ที่สเปน อุ่นเครื่องก่อนศึกสำคัญ เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส เผยพร้อมโชว์ฟอร์มเต็มที่แม้ไม่มั่นใจกับการดวลบนคอร์ตที่ไม่ถนัดนี้

เฟเดอเรอร์ ปฏิเสธลงแข่งรายการคอร์ตดินมาตั้งแต่ปี 2016 โดยอ้างต้องการพักฟื้นร่างกายด้วยวัยที่มากขึ้นและไม่ใช่คอร์ตที่ถนัดเทียบกับรายการอื่น แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็คัมแบ็กมาเล่นคอร์ตดินอีกครั้งกับรายการที่ มาดริด ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 6 พฤษภาคม

จอมเก๋าวัย 37 ปี ลงประชันแร็กเกตร่วมกับรุ่นน้องฝีมือฉกาจทั้ง โนวัค ยอโควิช และ ราฟาเอล นาดาล โดยบอกตื่นเต้นกับการลงสนามและแม้จะไม่ถนัดเล่นคอร์ตดินนักแต่ก็จะเล่นอย่างสุดความสามารถเหมือนเดิม

เฟดเอ็กซ์ เผยว่า “ตื่นเต้นทีเดียว เป็นความท้าทายและบททดสอบที่ดี ถามว่ามั่นใจหรือเปล่า ผมไม่รู้เหมือนกัน แต่ก็ต้องเริ่มแบบตะกุกตะกักเหมือนที่เคย”

“ผมไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่กับการลงแข่งคอร์ตดินฤดูกาลนี้ นั่นคือสิ่งที่ผมอยากบอก ผมจำวิธีสไลด์เท้าบนคอร์ตไม่ค่อยได้แต่มันก็เหมือนจุดเริ่มต้นนั่นแหละ ต้องดูกันแต่ก็ไม่ได้คาดหวังนักว่าจะทำได้ขนาดไหน” แชมป์ แกรนด์ สแลม 20 สมัย กล่าว

มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก ขอเวลาเพิ่มเติม รักษาอาการบาดเจ็บหัวไหล่ ถอนตัวศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “อินเตอร์นาซิอองนาลี บีเอ็นแอล ดี’อิตาเลีย” ที่ประเทศอิตาลี

ฝ่ายจัดการแข่งขัน ที่กรุงโรม ประกาศพื้นที่ของ ชาราโปวา ในการประกบคู่แข่งขัน ระหว่างวันที่ 13-19 พฤษภาคม จะถูกมอบแก่ วิกตอเรีย คุซโมวา มือ 45 ของโลกชาวสโลวาเกีย

แชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย ไม่ได้จับแร็กเก็ตเลย นับตั้งแต่สละสิทธิ์รอบ 2 ที่เมือง เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ช่วงปลายเดือนมกราคม

ชาราโปวา มือ 28 ของโลก เผยว่า ตนเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่ไหล่ขวาระยะสั้นๆ ซึ่งจะต้องรอนาน 2-3 สัปดาห์ กว่าจะหายสนิท และสาเหตุที่ฟอร์มตก กลางฤดูกาล 2018 เนื่องจากเส้นเอ็น และกระดูกอ่อนฉีก

ทั้งนี้ การพลาดอุ่นเครื่องบนคอร์ตดินของ หวดสาววัย 32 ปี อาจส่งผลกระทบถึงศึก แกรนด์ สแลม รายการ เฟรนช์ โอเพน 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 26 พ.ค.

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด