มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

โนเล รีเทิร์นคอร์ตดิน มุ่งปลุกฟอร์มก่อนล่า ยอโคสแลม ที่เฟรนช์ฯ ติดตามใน ข่าวเทนนิส

ข่าวเทนนิสวันนี้ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ กลับสู่สังเวียนคอร์ตดินครั้งแรกของปีนี้กับรายการ มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส ที่จะเริ่มขึ้นสัปดาห์หน้า และหมายมั่นเรียกฟอร์มเก่งกลับมาเพื่อภารกิจสำคัญคือสร้างชื่อล่า แกรนด์ สแลม ครบ 4 ใบติดต่อกันในชื่อ ยอโค สแลม ข้อมูลจาก เดิมพันเทนนิส

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ เดินทางเข้าสู่ฤดูกาลคอร์ตดินเป็นที่เรียบร้อย โดยรายการใหญ่ที่จะเกิดขึ้นคือ มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส วันที่ 14 เมษายน นี้ ซึ่งเหล่ามือดังมารายงานตัวกันแบบคับคั่ง รวมถึง โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกจากเซอร์เบีย

ยอโควิช ก่อนหน้านี้ลงแข่งรายการระดับ มาสเตอร์ส 2 รายการคือ อินเดียน เวลส์ กับ ไมอามี แต่ไปไม่ถึงฝั่งตกรอบ 8 คนสุดท้ายทั้งคู่ กระนั้นเจ้าตัวก็มีเป้าหมายอยู่ในใจนั่นคือกลับมาเล่นให้ดีอีกครั้ง เพราะศึก แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส เดือนพฤษภาคม ใกล้งวดเข้ามาทุกที

โนวัค ยอโควิช ติดตามได้ที่ ข่าวเทนนิส
ติดตาม โนวัค ยอโควิช ในรายการ ออสเตรเลียน โอเพ่น ในข่าวเทนนิส

สำหรับ โนเล ก่อนหน้านี้ได้ แกรนด์ สแลม มา 3 ใบติดต่อกันแล้วเริ่มที่ วิมเบิลดัน กับ ยูเอส โอเพน ปี 2018 ก่อนข้ามมาหยิบ ออสเตรเลียน โอเพน ในปีนี้ และหากได้ถ้วยที่ โรลังด์ การ์รอส อีกใบก็จะกลายเป็นเจ้าของสแลม 4 ใบติดที่ชื่อว่า “ยอโค สแลม” ได้ทันที

“ช่วงที่ผ่านมาผมมีเรื่องนอกสนามที่ต้องทำหลายอย่าง ซึ่งเดาไม่ยากว่ามันส่งผลต่อการเล่นนิดหน่อย กระนั้นผลงานบนคอร์ตดินก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ถึงจะเล่นฮาร์ดคอร์ตได้ดีกว่าแต่ทุกวันนี้ผมก็เล่นคอร์ตดินได้ดีกว่าเดิม ส่วนความผิดพลาดที่ผ่านมาก็ถือเป็นบทเรียนของชีวิตไป” ยอโควิช ระบุ

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด