มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เฟดเอ็กซ์ มั่นใจพร้อมล่าแชมป์บีเอ็นพี พาริบาส โอเพ่น 2019 สัปดาห์นี้

ข่าวเทนนิส วันนี้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋ามือ 4 ของโลก ลงทะเบียนเตรียมหวดศึกใหญ่ระดับมาสเตอร์ส บีเอ็นพี พาริบาส โอเพ่น 2019 ที่อินเดียน เวลส์ สัปดาห์นี้ พร้อมกับลุ้นสร้างสถิติใหม่แก่ตัวเอง เสริมสร้างความยิ่งใหญ่ในวงการต่อไป

หลังจากประสบความสำเร็จหยิบแชมป์ระดับอาชีพใบที่ 100 มาได้จากรายการที่ดูไบ เฟเดอเรอร์ ก็เตรียมตัวลงแข่งต่อทันทีกับศึกมาสเตอร์สที่รออยู่ วันที่ 4 มีนาคม ในการแข่งขันเทนนิส รายการ บีเอ็นพี พาริบาส โอเพ่น 2019 ซึ่ ร่วมกับมือแกร่งอย่าง ราฟาเอล นาดาล และ โนวัค ยอโควิช สองรุ่นน้องที่มาด้วยเช่นกัน

แน่นอนว่าสิ่งที่แฟนๆ “เฟดเอ็กซ์” ปรารถนาได้เห็นคือนักหวดขวัญใจได้เป็นแชมป์ แต่เหนืออื่นใดก็ยังมีสถิติใหม่ๆให้เจ้าตัวได้สร้างขึ้นมา 3 อย่างด้วยกัน เริ่มจากหากเป็นแชมป์รายการนี้ หวดวัย 37 ปี ก็จะได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่นที่ได้แชมป์รายการนี้มากที่สุด 6 สมัย แซงหน้า ยอโควิช ที่ตอนนี้ได้แชมป์มากสุด 5 สมัยเท่ากัน

สถิติต่อมาที่รออยู่นั่นคือแชมป์รายการนี้ จะทำให้ เฟเดอเรอร์ กลายเป็นผู้เล่นที่อายุมากที่สุดที่เคยเป็นแชมป์รายการดังกล่าว ด้วยวัย 37 ปีกับ 221 วัน และอีก 1 สถิติคือเจ้าของผู้ชนะแมตช์มากที่สุดของรายการ โดยตอนนี้ทำสถิติที่ 62 แมตช์ หากไต่ไปถึงแชมป์ก็จะได้ตัวเลขที่สวยงามกว่านี้

ข่าวเทนนิสช่วงสัปดาห์นี้จะต้องติดตามกันอย่างสนุกกับบีเอ็นพี พาริบาส โอเพ่น 2019
เ ชื่อว่า แอนดี้ เมอร์เร่ย์ ต้องพยายามเรียกความมั่นใจกลับมาเส้นทางข่าวเทนนิสโลก

แอนดี เมอร์เรย์ อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก เผยหายจากอาการปวดสะโพก แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะฟิตทันเข้าร่วมศึก แกรนด์ สแลม รายการ “วิมเบิลดัน 2019” ที่ประเทศอังกฤษ วันที่ 1 กรกฎาคม หรือไม่

สำหรับ ยอดนักหวดขวัญใจเมืองผู้ดี เมอร์เรย์ วัย 31 ปี ยอมรับการใช้ชีวิตดีขึ้น นับตั้งแต่ผ่าตัดซ้ำสอง และกำลังฟื้นฟูร่างกาย เพื่อกลับมาจับแร็กเก็ตอีกครั้ง

แชมป์ แกรนด์ สแลม 3 สมัย ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่ควีนส์ คลับ กรณีเซ็นสัญญาระยะยาวกับ “คาสตอเร (Castore)” แบรนด์กีฬา ซึ่งตนเข้ามาถือหุ้น และนั่งเก้าอี้ที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร กล่าว “ผมต้องการเล่นต่อ ผมพูดแบบนั้นที่ออสเตรเลีย (ออสเตรเลียน โอเพน) ปัญหา คือ ผมไม่รู้เมื่อไรจะเป็นไปได้”

“ตอนนี้ผมมีความสุขมากกว่า 12 เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่ผ่าตัด ผมไม่รู้สึกเจ็บตรงสะโพกอีกแล้ว การทำกายภาพบำบัดต้องใช้เวลานาน แต่ผลลัพธ์ถือว่าน่าพอใจ ผมต้องรอดูอาการต่อไป หากเป็นไปได้ ผมจะกลับมาลงแข่งอีกครั้ง”

อย่าลืม !! ก่อนลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน และข่าวเทนนิสที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด