มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ประเด็นหลังเกมข่าวบาสเกตบอล เอ็นบีเอ : วอริเออร์ส คืนฟอร์มเก่งเปิดบ้านต้อน นักเก็ตส์

โกลเดน สเตท วอริเออร์ส 142-111 เดนเวอร์ นักเก็ตส์

“นักรบ” โกลเดน สเตท วอริเออร์ส ฟอร์มแรงไม่มีตกสมราคาทีมเต็งแชมป์หลังบุกไล่ถล่ม เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 142-111 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐ เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย โดยได้  สตีเฟน เคอร์รี กับ เคลย์ ธอมป์สัน ผนึกกำลังทำแต้มในเกมนี้

การแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอของสหรัฐ เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา โกลเดน สเตท วอริเออร์ส  ที่กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรง มีคิวลงสนามต่อเนื่องโดยเกมนี้บุกไปเยือน เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ซึ่งทีมนักรบยังมี สตีเฟน เคอร์รี กับ เคลย์ ธอมป์สัน เป็นซูเปอร์สตาร์ของทีมเป็นแกนหลักเช่นเดิม

จังหวะสำคัญของเกม

ออกสตาร์ทบาสเกตบอลเกมนี้ ทีมนักรบ เริ่มต้นน่ากลัวตั้งแต่ควอเตอร์แรกแต่เครื่องยังไม่ร้อนไล่ถล่มไปก่อน 51-38 ก่อนที่จะกลับมาเล่นควอเตอร์ที่่ 2 ทีมเจ้าเบาน พยายามเรียกฟอร์มเก่งแต่ก็ยังสู้นักรบไม่ไหวและเป็นฝ่ายแพ้ไป 22-28 ทำให้จบครึ่งแรก ทีมเยือนออกนำ 79-50

น่าสนใจทีเดียวว่า ดีทรอยต์ พิสตันจะสามารถล่าแชมป์ข่าวบาสเกตบอลได้หรือไม่
ตามข่าวบาสเกตบอลปีนี้ ดีทรอยต์ พิสตัน น่าจะต้องเก็บชัยชนะให้มากขึ้น

จากนั้นในช่วง 2 ควอเตอร์หลัง ถึงแม้ว่า เจ้าถิ่นจะพยายามสู้มากขึ้นและทำแต้มไล่บี้มาตลอด แต่เจ้าถิ่นระเบิดฟอร์มในควอเตอร์ที่ 3 ด้วยสกอร์ 33-23 และในควอเตอร์สุดท้ายแม้นักเกตต์จะทำได้อีกครั้ง 30-28 แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทัน เป็นทีมนักรบที่ฟอร์มเก่งเปิดบ้านเอาชนะไป 142-111

สถิติสำคัญ

เกมนี้ทีมเยือนได้ สตีเฟน เคอร์รี กับ เคลย์ ธอมป์สัน 2 การ์ดตัวเก่งทีมเยือนทำคนละ 31 คะแนน ช่วยให้ทีมชนะรวดเป็นเกมที่ 5 เพิ่มสถิติเป็นชนะ 30 แพ้ 14 รั้งจ่าฝูงกลุ่มแปซิฟิก ดิวิชั่น และแซงขึ้นรั้งอันดับ 1 ของสายตะวันตก

ส่วน นักเก็ตส์ แพ้ในบ้านเป็นเกมแรกหลังชนะติดกันมา 12 นัด สถิติอยู่ที่ชนะ 29 แพ้ 14 รั้งจ่าฝูงกลุ่มนอร์ธเวสต์ ดิวิชั่น และเป็นอันดับ 2 ของสายตะวันตก

สรุปผลงาน

ผลคู่อื่น ฟีนิกซ์ ซันส์ แพ้ อินเดียนา เพเซอร์ส 97-131 มินนิโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ แพ้ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส 107-149 โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ แพ้ แอตแลนตา ฮอว์กส์ 126-142 ไมอามี ฮีต แพ้ มิลวอกี บัคส์ 86-124 ชิคาโก บุลลส์ แพ้ ลอส แอนเจลิส เลเกอร์ส 100-107

อย่าลืม !! ก่อนลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน และข่าวบาสเกตบอลที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด