มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ประเด็นหลังเกมข่าวบาสเกตบอลเอ็นบีเอ : เดนเวอร์คืนฟอร์มเก่งเปิดบ้านต้อนคลิปเปอร์ส

เดนเวอร์นักเกตส์ 121-100 แอลเอคลิปเปอร์ส

เดนเวอร์นักเกตส์ทีมจ่าฝูงสายตะวันตกกลับมาคืนฟอร์มเก่งในบ้านหลังเปิดรังเอาชนะแอลเอคลิปเปอร์ส 121-100 คะแนนในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอสหรัฐเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทยโดยได้จามาลเมอร์เรย์ทำมากสุด 23 แต้มให้นักเกตส์และพาทีมชนะในเกมนี้

การแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอของสหรัฐเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเดนเวอร์นักเกตส์ที่กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรงมีคิวลงสนามต่อเนื่องโดยเกมนี้บุกเยือนแอลเอคลิปเปอร์สซึ่งทีมเยือนยังใช้จามาลเมอร์เรย์และนิโกลาโจคิชเป็นซูเปอร์สตาร์ของทีมเป็นแกนหลักเช่นเดิม

จังหวะสำคัญของเกม

ออกสตาร์ทบาสเกตบอลเกมนี้เจ้าบ้านเดนเวอร์เริ่มต้นน่ากลัวตั้งแต่ควอเตอร์แรกแต่เครื่องยังไม่ร้อนตามหลังอยู่ 25-37 ก่อนที่จะกลับมาเล่นควอเตอร์ที่่ 2 ทีมเยือนพยายามเรียกฟอร์มเก่งแต่ก็ยังสู้เจ้าถิ่นไม่ไหวและเป็นฝ่ายแพ้ไป 28-29 ทำให้จบครึ่งแรกทีมเจ้าถิ่นนำ 65-54

น่าสนใจทีเดียวว่า แอลเอคลิปเปอร์สจะสามารถล่าแชมป์ข่าวบาสเกตบอลได้หรือไม่
ตามข่าวแอลเอคลิปเปอร์สปีนี้ดีทรอยต์พิสตันน่าจะต้องเก็บชัยชนะให้มากขึ้น

จากนั้นในช่วง 2 ควอเตอร์หลังถึงแม้ว่าเจ้าถิ่นจะพยายามสู้มากขึ้นและทำแต้มไล่บี้มาตลอดแต่เจ้าถิ่นระเบิดฟอร์มในควอเตอร์ที่ 3 ด้วยสกอร์ 28-22 และในควอเตอร์สุดท้ายแม้คลิปเปอร์สจะทำได้อีกครั้ง 28-24 แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทันเป็นทีมเดนเวอร์ที่ฟอร์มเก่งเปิดบ้านเอาชนะไป 1121-100

สถิติสำคัญ

เกมนี้จามาลเมอร์เรย์ทำมากสุด 23 แต้มให้นักเกตส์และผนึกกำลังกับนิโกล่าโจคิช 18 แต้ม 14 รีบาวด์ 10 แอสซิสต์โดยถือนับเป็นทริปเปิล-ดับเบิลหนที่ 21 ในการเล่นอาชีพและเมสันพลัมลี 17 แต้ม 12 รีบาวด์พาทีมครองตำแหน่งจ่างฝูงของสายตะวันตกไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

ขณะที่คลิปเปอร์สได้จากลูวิลเลียมส์ 19 แต้มและดานิโลกัลลินารี 18 แต้ม

ตามลำดับแต่ก็ไม่เพียงพอที่จะรอดพ้นความพ่ายแพ้ในเกมนี้ต้องพยายามสู้กันใหม่ในแมตช์ต่อไปหากยังหวังลุ้นเข้ารอบเพลย์ออฟในช่วงหลังจบฤดูกาลปกติ

สรุปผลงาน

สรุปผลคู่อื่นๆบอสตันเซลติกส์แพ้ไมอามีฮีต 99-115 โอกลาโฮมาซิตี้ธันเดอร์แพ้ซานอันโตนิโอสเปอร์ส 147-154 และดีทรอยต์พิสตันส์แพ้ซาคราเมนโตคิงส์ 102-112

อย่าลืม !! ก่อนลงทุนเช็กโบนัสเดิมพันและข่าวบาสเกตบอลที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุดและร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด