มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ประเด็นหลังเกมข่าวบาสเกตบอล เอ็นบีเอ : ฟิลาเดลเฟีย ฟอร์มเก่งเปิดบ้านต้อนฟีนิกซ์

ฟีนิกซ์ ซันส์ 127-132 ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส

ฟีนิกซ์ ซันส์ ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอต้องแพ้ต่อเนื่องหลังแพ้คาบ้านต่อ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี้ซิกเซอร์ส 127-132 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐ เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย โดย โจเอล เอ็มบีด โชว์ฟอร์มทำ 42 แต้ม ให้กับทีมเจ้าถิ่นในแมตช์นี้

การแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอของสหรัฐ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่กำลังอยู่ในฟอร์มย่ำแย่ มีคิวลงสนามต่อเนื่องโดยเกมนี้บุกเยือน ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ที่มี โจเอล เอ็มบีด เป็นซูเปอร์สตาร์ของทีมเป็นแกนหลักเช่นเดิม

จังหวะสำคัญของเกม
ออกสตาร์ทบาสเกตบอลเกมนี้ ทีมเยือนเริ่มต้นน่ากลัวตั้งแต่ควอเตอร์แรกเมื่อ ทำแต้มออกนำฟินิกซ์ไปก่อน 44-32 ก่อนที่จะกลับมาเล่นควอเตอร์ที่่ 2 ทีมเยือน พยายามเรียกฟอร์มเก่งและพาทีม ออกมาสู้กับเจ้าถิ่นได้สนุกและเป็นฝ่ายนำออกไป 28-17 ทำให้จบครึ่งแรก ทีมเยือนนำ 72-49

น่าสนใจทีเดียวว่า ฟีนิกซ์ ซันส์ จะสามารถล่าแชมป์ข่าวบาสเกตบอลได้หรือไม่
ตามข่าวบาสเกตบอลปีนี้ ฟีนิกซ์ ซันส์ น่าจะต้องเก็บชัยชนะให้มากขึ้น หากหวังลุ้นแชมป์

จากนั้นในช่วง 2 ควอเตอร์หลัง ถึงแม้ว่า เจ้าถิ่นจะพยายามสู้มากขึ้นและทำแต้มไล่บี้มาตลอด แต่เจ้าถิ่นระเบิดฟอร์มในควอเตอร์ที่ 3 ด้วยสกอร์ 38-32 และในควอเตอร์สุดท้ายแม้ฟินิกซ์จะทำได้อีกครั้ง 40-28 แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทัน เป็นแรปเตอร์ ที่ฟอร์มเก่งเปิดบ้านเอาชนะไป 132-127

สถิติสำคัญ
สำหรับแมตช์นี้ โจเอล เอ็มบีด ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ระเบิดฟอร์มทำ 42 แต้ม ทั้งที่มีอาการเจ็บเข่ารบกวน ช่วยให้ทีมบุกอัด ฟีนิกซ์ ซันส์ ถึงถิ่น ทอล์คกิง สติก รีสอร์ต อารีนา 132-127 คะแนน เพิ่มสถิติเป็นชนะ 25 แพ้ 14 อยู่ที่ 2 ของกลุ่มแอตแลนติก ดิวิชั่น และเป็นที่ 4 ของสายตะวันออก

ส่วนทีมเยือน ส่วน ซันส์ ได้ เดวิน บรู๊กเกอร์ และ เดรอันเดร อายตัน ทำคนละ 37 กับ 18 แต้ม แต่ก็ไม่รอดพ้นความพ่ายแพ้ สถิติชนะ 9 แพ้ 30 รั้งบ๊วยกลุ่มแปซิฟิก ดิวิชั่น ในสายตะวันตก

สรุปผลงาน
ผลคู่อื่นๆ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ชนะ ลอส แอนเจลิส เลเกอร์ส 107-100, ดัลลัส มาเวอริกส์ ชนะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 122-84, ไมอามี ฮีต ชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 117-92, แอตแลนตา ฮอว์กส์ แพ้ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ 98-114, นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แพ้ บรูคลิน เน็ตส์ 121-126

มินนิโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ แพ้ บอสตัน เซลติกส์ 102-115, ออร์แลนโด เมจิค ชนะ ชิคาโก บุลล์ส 112-84, ดีทรอยต์ พิสตันส์ ชนะ เมมฟิส กริซซ์ลีส์ 101-94

อย่าลืม !! ก่อนลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน และข่าวบาสเกตบอลที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด