มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ประเด็นหลังเกมข่าวบาสเกตบอล เอ็นบีเอ : วอริเออร์ส ฟอร์มเก่งต้อนชนะซาคราเมนโต

โกลเดน สเตท วอริเออร์ส 130-125 ซาคราเมนโต คิงส์

ซาคราเมนโต คิงส์ ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอต้องแพ้ต่อเนื่องหลังเปิดบ้านแพ้ “นักรบ” โกลเดน สเตท วอริเออร์ส 125-130 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐ เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย โดย สตีเฟน เคอร์รี การ์คตัวเก่งทีมเยือนทำ 35 แต้ม ช่วยให้ทีมเพิ่มสถิติเป็นชนะ 20

การแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอของสหรัฐ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซาคราเมนโต คิงส์ ที่กำลังอยู่ในฟอร์มย่ำแย่ มีคิวลงสนามต่อเนื่องโดยเกมนี้เปิดบ้านโกลเดน วัน เซ็นเตอร์ พบ โกลเดน สเตท วอริเออร์ส ที่มี สตีเฟน เคอร์รี เป็นซูเปอร์สตาร์ของเป็นแกนหลักเช่นเดิม

จังหวะสำคัญของเกม

ออกสตาร์ทบาสเกตบอลเกมนี้ ทีมเยือนเริ่มต้นน่ากลัวตั้งแต่ควอเตอร์แรกเมื่อ นักรบ เบียดนำไปก่อนถึง 42-38 ก่อนที่จะกลับมาเล่นควอเตอร์ที่่ 2 ทีมเยือน พยายามเรียกฟอร์มเก่งและพาเจ้าถิ่น ออกมาสู้กับเจ้าถิ่นได้สนุกแต่ก็ต้านไม่ไหว 26-34 ทำให้จบครึ่งแรก ทีมเยือนนำ 76-64

น่าสนใจทีเดียวว่า ซาคราเมนโต คิงส์  จะสามารถล่าแชมป์ข่าวบาสเกตบอลได้หรือไม่
ตามข่าวบาสเกตบอลปีนี้ ซาคราเมนโต คิงส์ น่าจะต้องเก็บชัยชนะให้มากขึ้น หากหวังลุ้นแชมป์

จากนั้นในช่วง 2 ควอเตอร์หลัง ถึงแม้ว่า ทีมเยือนจะพยายามสู้มากขึ้นและทำแต้มไล่บี้มาตลอดในควอเตอร์ที่ 3 ด้วยสกอร์ 33-27 และในควอเตอร์สุดท้ายก็ภูกทิ้งห่างไปอีกครั้ง 28-27 แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทัน เป็นวอร์ริเออร์ ที่ฟอร์มเก่งบุกเอาชนะไป 130-125

สถิติสำคัญ

สำหรับแมตช์นี้ สตีเฟน เคอร์รี ซูเปอร์สตาร์ของของทีมนักรบ ทำมากสุด 35 แต้ม และ เควิน ดูแรนท์ การ์ดจอมเก๋าบวกเพิ่มอีก 33 คะแนน ช่วยให้ทีมเพิ่มสถิติเป็นชนะ 20 แพ้ 10 รั้งจ่าฝูงกลุ่มแปซิฟิก ดิวิชั่น ในสายตะวันตก

ส่วนทีมเยือนได้ บัดดี้ เฮลด์ ทำคนเดียวถึง 27 แต้ม และเคอร์เลย์ สเตนด์ บวกอีก 22 แต้ม แต่ก็ไม่เพียงพอสำหรับการรอดพ้นความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ ซาคราเมนโต คิงส์ ชนะ 15 แพ้ 13 อยู่ที่ 4 ของกลุ่มเดียวกัน

สรุปผลงาน

ผลคู่อื่นๆ แอตแลนตา ฮอว์กส์ แพ้ บอสตัน เซลติกส์ 108-129, นิวยอร์ก นิกส์ ชนะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 126-124 (ต่อเวลา), วอชิงตัน วิซาร์ดส์ แพ้ บรูคลิน เน็ตส์ 118-125, มิลวอกี บัคส์ ชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 114-102, อินเดียนา เพเซอร์ส ชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส 113-101, ไมอามี ฮีต ชนะ เมมฟิส กริซซ์ลีส์ 100-97, โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ แพ้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 98-109, โตรอนโต แรพเตอร์ส แพ้ ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 122-128

อย่าลืม !! ก่อนลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน และข่าวบาสเกตบอลที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด