มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ฝรั่งเศสพร้อมชนโครแอตศึกชิงดำหวดเดวิสคัพ 2018 (ข่าวเทนนิส)

เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้วสำหรับ ศึกเทนนิสเดวิส คัพ 2018″ กลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีมชาตะฝรั่งเศส และทีมนักหวดจากโครเอเชีย ณ สังเวียน สต๊าร์ด ปิแอร์ มูรอยด์ ในเมืองลีลล์ ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 23-25 พฤศจิกายนนี้

สำหรับการพบกันของทั้งสองทีมนี้เคยโคจรมาพบกันแล้ว 2 ครั้ง และผลัดกันแพ้ชนะไปทีมละหน โดยครั้งแรก โครเอเชียเป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะไป 4-1 เมื่อปี 2004 ในการพบกันในการแข่งขันเทนนิสเดวิส คัพ กลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป รอบแรก จากนั้นปี 2016 ฝรั่งเศสล้างแค้นสำเร็จเมื่อเอาชนะได้ 3-2 คู่ในรอบรองชนะเลิศ

ส่วนการพบกันครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่มาพบกันในรอบชิงชนะเลิศ โดยทรมนัดหวดหนุ่มฝรั่งเศส นำทีมโดยกัปตันทีม ยานนิค โนอาห์ และมีตัวแทน 51 นักหวดอย่าง ลูคัส ปุยลี่ เณเรมี่ ชาร์ดี้ ปิแอร์ ฮิวจ์ แฮร์เบิร์ต มิโคลัส มาอูต์ และ โจ วีลฟรีด ซงก้า เป็นกำลังสำคัญ

ข่าวเทนนิสช่วงสัปดาห์นี้จะต้องติดตามกันอย่างสนุกกับศึกชิงแชมป์ใหญ่ช่วงส่งท้ายปี
เชื่อว่า โครเอเชีย ต้องพยายามเรียกความมั่นใจกลับมาเส้นทางข่าวเทนนิสโลก แมตช์สุดท้าย

ฝั่งโครเอเชีย ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ นำทีมมาโดยกัปตันทีม ซเลจโก้ ครายาน ส่วนขุมกำลังนักเทนนิสทั้ง 5 รายประกอบด้วย มาริน ซิลิช มือ 7 ของโลก บอร์น่า โคริซ ที่จะลงในประเภทเดี่ยว ส่วนประเภทคู่เป็นคิวของ ฟรานโก้ สคูกอร์ และ มาเต้ เพวิช นอกจากนี้ยังมี อีวาน โดดิช อีกรายด้วย

ทั้งนี้การแข่งขันศึกเทนนิส “เดวิส คัพ 2018” กลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป รอบชิงชนะเลิศ จะแบ่งการแข่งขันทั้งหมดเป็น 3 วัน โดยวันแรกแข่งแบบเดี่ยวชนมือ วันที่ 2 ประเภทคู่ และวันสุดท้ายจะลงแข่งแบบเดี่ยวสลับมือ ซึ่งหากใครเป็นฝ่ายชนะได้ 3 คู่ก่อนจะคว้าแชมป์ไปครองทันที

อย่าลืม !! ก่อนลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน และข่าวเทนนิสที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด