มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

‘โนเล่’ฟอร์มดุลิ่วรอบ2หวดปารีสมาสเตอร์สลุ้นมือ1โลก (ข่าวเทนนิส)

โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสชาวเซิร์บฟอร์มร้อนแรงไม่เลิกและยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ศึกเทนนิส “ปารีส มาสเตอร์ส” ที่ฝรั่งเศส โดยล่าสุดต้อนเอาชนะ เจา ซูซา จากโปรตุเกส 2 เซตรวด ทะลุลอยลำเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

การแข่งขันเทนนิสเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ส 1000 รายการ “ปารีส มาสเตอร์ส” ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในประเภทชายเดี่ยวรอบ 2 โนวัค ยอโควิช อดีตแชมป์ 4 สมัย และมือวางอันดับ 2 ของรายการจากเซอร์เบีย มีคิวลงสนามพบกับ เจา ซูซา จากโปรตุเกส

ผลปรากฏว่า เทนนิสแมตช์นี้ โนเล่ ระเบิดฟอร์มเก่งไล่ต้อนเอาชนะคู่แข่งอย่างเหนือชั้น 2 เซตรวด 7-5 และ 6-1 ผ่านเข้ารอบ 3 หรือ รอบ 16 คนสุดท้ายไปดวลกับ ดามีร์ ซูมเฮอร์ จากบอสเนีย ที่เอาชนะ สเตฟานอส ซิตซิปาส มือ 14 จากกรีซ มาได้ 2 เซตรวด 6-3 และ 6-3 ต่อไป

ข่าวเทนนิสช่วงปลายปีนี้จะมีการเปลี่ยนตำแหน่งมือ 1 โลกหรือไม่ต้องติดตาม
นาดาล ต้องพยายามสู้เต็มที่หากไม่อยากเสียมือ 1 โลกให้กับ ยอโควิช

สำหรับ ยอโควิช กำลังมั่นใจสุดๆ และมีลุ้นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 3 นอกจากนี้เขายังมีลุ้นผงาดขึ้นไปครองตำแหน่งนักหวดมือ 1 ของโลกอีกครั้ง หากว่า สามารถเข้ารอบลึกกว่า ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับชาวสเปน ในการแข่งขันที่กรุงปารีส สัปดาห์นี้ด้วย

อย่างไรก็ดี หสกว่าทั้งคู๋เกิดตกรอบในรอบเดียวกัน งานนี้จะทำให้ นาดาล รักษาบัลลังก์มือ 1 ของโลกไว้ได้จบจบปีและมุ่งหน้าสู่ทัวร์นาเมนต์ปิดฤดูกาล ในศึกเทนนิส “เอทีพี ไฟนอลส์” ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันที่ 11-18 พฤศจิกายนนี้ ด้วยตำแหน่งมือ 1 ของโลกต่อไป

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจ มาร์ตัน ฟุกโซวิชส์ ชนะ เบอนัวต์ แปร์ 6-4 และ 6-4 มิคาอิล คูคุชกิน ชนะ ปิแอร์-อูเกส แอร์แบร์ 3-6, 6-3 และ 7-5 ดานีล เมดเวเดฟ ชนะ ปาโบล การ์เรโน บุสตา 6-2 และ 6-2 มิลอส ราโอนิช ชนะ โจ-วิลฟรีด ซองกา 6-7 (4-7), 7-6 (7-5) และ 7-6 (7-5) และ ชิลส์ ซิมง ชนะ ลูกาส์ ปวยเย 6-3, 6-4

อย่าลืม !! ก่อนลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน และข่าวเทนนิสที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด