มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ประเด็นหลังเกมข่าวบาสเกตบอลเอ็นบีเอ : ธอมป์สันทำสถิติส่อง3แต้มพานักรบเฮ

โกลเดนสเตทวอริเออร์สปะทะชิคาโกบุลล์ส

เคลย์ธอมป์สันซูเปอร์สตาร์ตัวเก่งของโกลเดนสเตทวอริเออร์สทำสถิติส่อง 3 แต้ม 14 ลูกในเกมที่ทีม “นักรบ” บุกไปเอาชนะชิคาโกบุลล์ส 149 – 124 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอสหรัฐเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา

การแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอของสหรัฐเมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาไทยเคลย์ธอมป์สันซูเปอร์สตาร์ของโกลเดนสเตทวอริเออร์สพาทีมบุกไปดวลกับชิคาโกบุลล์สโดยเกมนี้ธอมป์สันผนึกกำลังกับสตีเฟนเคอร์รีพาทีมเพิ่มสถิติเป็นชนะ 7 แพ้ 1 รั้งจ่าฝูงของกลุ่มแปซิฟิกดิวิชั่น

จังหวะสำคัญของเกม

ออกสตาร์ทบาสเกตบอลเกมนี้ทีมเยือนทำได้ดีตั้งแต่เริ่มควอเตอร์แรกโดยปิดควอเตอร์แรกด้วยการขยับนำก่อน 44-28 ก่อนที่จะกลับมาเล่นควอเตอร์ที่่ 2 ธอมป์สันและเพื่อนร่วมทีมยังฟอร์มแรงไม่ตกพาทีมนักรบนำห่างเป็น 92-50 แต้มก่อนจบครึ่งแรก

น่าสนใจทีเดียวว่า ชิคาโกบุลล์สจะช่วยทีมใหม่ล่าแชมป์ข่าวบาสเกตบอลได้หรือไม่
ตามข่าวบาสเกตบอลปีนี้ชิคาโกบุลล์สน่าจะต้องช่วยทีมเก็บชัยชนะให้มากขึ้น

ในช่วง 2 ควอเตอร์หลังถึงแม้ว่าบูลล์จะพยายามสู้มากขึ้นและทำแต้มไล่บี้มาตลอดในควอเตอร์ที่ 3 ด้วยสกอร์ 39-33 และ 35-24 ในควอเตอร์สุดท้ายแต่ด้วยแต้มที่ห่างมากในครึ่งแรกทำให้พวกเขาไล่ไม่ทันและจบเกมนี้ด้วยชัยชนะของวอร์ริเออร์สเหนือชิคาร์โก 149-124

สถิติสำคัญ

เคลย์ธอมป์สันการ์ดจอมแม่นของโกลเดนสเตทวอริเออร์สระเบิดฟอร์มชู้ต 3 คะแนนลงห่วงถึง 14 ลูกเป็นสถิติใหม่การชู้ต 3 แต้มมากสุดในเกมเดียวของเอ็นบีเอทำลายสถิติเดิมของสตีเฟนเคอร์รีเพื่อนร่วมทีมที่ทำไว้ 13 ลูกในเกมกับนิวออร์ลีนส์เพลิแกนส์เมื่อเดือยพฤศจิกายน 2016 ก่อนที่เจ้าตัวจะทำคนเดียว 52 แต้มช่วยให้ทีมบุกเชือดชิคาโกบุลล์สถึงถิ่นยูไนเต็ดเซ็นเตอร์

สรุปผลงาน

ส่วนผลคู่อื่นพอร์ตแลนด์เทรลเบลเซอร์สชนะอินเดียนาเพเซอร์ส 103-93 แอตแลนตาฮอว์กส์แพ้ฟิลาเดลเฟียเซเวนตีซิกเซอร์ส 92-113 ซาคราเมนโตคิงส์ชนะไมอามีฮีต 123-113, บรูคลินเน็ตส์แพ้นิวยอร์กนิกส์ 96-115, โตรอนโตแรพเตอร์สแพ้มิลวอกีบัคส์ 109-124, ลอสแอนเจลิสเลเกอร์สแพ้มินนิโซตาทิมเบอร์วูล์ฟส์ 120-124

อย่าลืม !! ก่อนลงทุนเช็กโบนัสเดิมพันและข่าวบาสเกตบอลที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุดและร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆและค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของบาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียลFacebookTwitterInstagramและYouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด