มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ประเด็นหลังเกมข่าวบาสเกตบอล เอ็นบีเอ : เลเกอร์ส งานหนัก2เกมแรกยังไร้ชัยชนะ

แอลเอ เลเกอร์ส ปะทะ ฮุสตัน ร็อคเกตส์

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ตัวเก่งของ แอลเอ เลเกอร์ส พยายามทำผลงานเต็มที่ในเกมนัดแรกในบ้าน แต่ก็ยังหาชัยชนะไม่เจอ หลังเปิดบ้านแพ้ต่อ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ 115 – 124 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐ เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอของสหรัฐ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามเวลาไทย เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ของ แอลเอ เลเกอร์ส ประเดิมเล่นในรังสเตเปิล เซนเตอร์ เป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง เมื่อถูก ฮุสตัน ร็อคเกตส์ บุกมาเอาชนะ 124-115 คะแนน

จังหวะสำคัญของเกม

ออกสตาร์ทบาสเกตบอลเกมนี้ ทีมเยือนทำได้ดีตั้งแต่เริ่มควอเตอร์แรก โดยปิดควอเตอร์แรกด้วยการขยับนำก่อน 31-28 ก่อนที่จะกลับมาเล่นควอเตอร์ที่่ 2 เจมส์ และเพื่อนร่วมทีมยังฟอร์มแรงไม่ตกพาทีมฮุสตัน นำห่างเป็น 66-62 แต้มก่อนจบครึ่งแรก

ในช่วง 2 ควอเตอร์หลัง ถึงแม้ว่า เลเกอร์ส จะพยายามสู้มากขึ้นและทำแต้มไล่บี้มาตลอดในควอเตอร์ที่ 3 ด้วยสกอร์ 35-32 และ 18-29 ในควอเตอร์สุดท้าย แต่ด้วยแต้มที่ห่างมากในครึ่งแรกทำให้พวกเขาไล่ไม่ทัน และจบเกมนี้ด้วยชัยชนะของฮุสตัน เหนือ เลเกอร์ 124-115

น่าสนใจทีเดียวว่า คริส พอล จะช่วยทีมใหม่ล่าแชมป์ข่าวบาสเกตบอลได้หรือไม่
ตามข่าวบาสเกตบอลปีนี้ คริส พอล น่าจะต้องช่วยทีมเก็บชัยชนะให้มากขึ้น

สถิติสำคัญ

แมตช์นี้ ฮุสตัน ได้คู่หูพอยต์การ์ดคนสำคัญอย่าง คริส พอล และ เจมส์ ฮาร์เดน ช่วยกันทำคนละ 28 แต้ม 7 รีบาวด์ 10 แอสซิสต์ และ 36 แต้ม 7 รีบาวน์ และ 5 แอสซิสต์ ตามลำดับ พาทีมเก็บชัยชนะในเกมนี้

ส่วนเลเกอร์ ฤดูกาลนี้ 2 เกมแรกยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอและเหมือนว่าจะหวังพึ่งในตัว เจมส์ มากเกินไป โดยเกมนี้ เจมส์ ทำคนเดียว 24 แต้ม 5 แอสซิสต์ และ 5 รีบาวน์ แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะช่วยทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้

สรุปผลงาน

ส่วนผลคู่อื่น ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส แพ้ ปอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส 108-121 ฟีนิกส์ ซันส์ แพ้ เดนเวอร์ นักเกตส์ 91-119 มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส แพ้ ดัลลัส มาเวอริคส์ 136-140 ชาร์ลอตต์ ฮอร์เนตส์ ชนะ ไมอามี ฮีต 113-112 ดีทรอยต์ พิสตันส์ ชนะ ชิคาโก บุลล์ส 118-116 ออร์ลันโด เมจิค แพ้ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส 115-116 บอสตัน เซลติกส์ ชนะ นิวยอร์ค นิคส์ 103-101 บรุคลิน เนตส์ แพ้ อินเดียนา เพเซอร์ส 112-132 โตรอนโต แรพเตอร์ส ชนะ วอชิงตัน วิซาร์ดส 117-113

อย่าลืม !! ก่อนลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน และข่าวบาสเกตบอลที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด