มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ข่าวบาสเกตบอล เอ็น บี เอ กับความพร้อมในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

ในที่สุด เอ็นบีเอ ก็กำลังจะเริ่มต้นฤดูกาลแล้วครับ ต้องบอกว่าเร็วเอามาก ๆ อาจจะเป็นเพราะว่า ตั้งแต่ วอร์ริเออร์ส คว้าแชมป์ 3 สมัยติด ในรอบ 4 ปี ข่าวคราวก็เริ่มมีให้เสพกันอยู่มากมาย เอาเป็นว่าวันนี้ผมขอรวบรวมข่าวประเด็นที่น่าสนใจมาให้ท่านได้อ่านกันดีกว่าครับ ขอบคุณเรื่องราว ข่าวบาสเกตบอล

เลอบรอนส์ เจมส์ สวมชุดแข่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วนสีหน้าเกรงขราม พร้อมยืนยันผ่านสื่อแล้วว่ามือขวาของเขานั้นหายจากอาการบาดเจ็บดีแล้ว

ทางด้าน ลุก วอลตั้น เฮดโค้ช เลเกอร์ส บอกว่า เห็นเจมส์ จริงจังมาตั้งแต่อยู่ในสนามซ้อมช่วงซัมเมอร์แล้ว  “เขารู้ว่าเป็นเวลาอะไรแล้ว เขาถือว่ามันคือเวลาทำงาน นั่นคือสิ่งที่ผมเห็นมาก่อนกับคนที่ผมเคยแข่งด้วย ว่าซีซั่นกำลังจะเริ่มไม่นาน”

อย่างไรก็ตาม การซ้อมครั้งแรกของ เลเกอร์ส ในยุค เจมส์นั้น จะเน้นเรื่องเกมป้องกัน และเรียนรู้การใช้คำศัพท์ใหม่ๆ พวกเขาก็ยังลงเอยด้วยการแข่งซ้อมยิงสามแต้มเหมือนเมื่อก่อน

ซุปเปอร์สตาร์คนใหม่ของ เลเกอร์ส  อย่าง เจมส์ สามารถทำตัวกลมกลืนกับเพิ่อนร่วมทีมใหม่ ๆ ในการซ้อม โดยมีบรรยากาศการซ้อมค่อนข้างจะคึกคักพอสมควร โดยภายในสนามสิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องแปลกใจนั่นคือ เจเวล แม็คกี เซ็นเตอร์ 7 ฟุต ซึ่งตลอดอาชีพสิบปี ยิงสามลงแค่หนเดียว กลับวาดลวดลายกดระยะสามเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว

คาวายห์ เลียวหนาร์ด ในข่าวบาสเกตบอล เอ็น บี เอ
ข่าวบาสเกตบอล ของ คาวายห์ เลียวหนาร์ด

แอลเอ เลเกอร์ส เหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว ที่จะทำให้ทีมกลมกลืนกับ เจมส์ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็รับรู้ได้แล้วว่า ทีมกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว  “ผมไม่ใช่คนที่อดทนมากนัก แต่ผมก็ต้องเข้าใจว่าตอนนี้ผมต้องอดทน” เจมส์ กล่าว

“ผมจำเป็นต้องอดทนกับตัวเองด้วย เพราะว่านี่คือการเริ่มต้นใหม่ของผมกับที่ใหม่ ๆ นี่คือปีแรกในรูปแบบการเล่นใหม่ของผม แน่นอนว่าผมอาจจะรู้เรื่องการแข่งบาสเกตบอลพอสมควร แต่นี่ยังใหม่เอี่ยมอยู่ดี ดังนั้นแล้วผมต้องอดทนกับตัวผมเอง ไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมทีม” ตามบทสัมภาษณ์ใน เดิมพันบาสเกตบอล

ทางด้านของ ทอม ธิโบโด กุนซือที่กำลังเก้าอี้ร้อนของ ทิมเบอร์วูล์ฟส ยังไม่ล้มเลิกความพยายามที่จะกล่อมให้ จิมมี่ บัตเลอร์ อยู่สู้ด้วยกันอีกซัก 1 ฤดูกาล แต่จนแล้วก็โดนปฏิเสธแบบงัดข้อ โดยเจ้าตัวยืนยันว่า จะไม่มาซ้อมหรือแข่งในสีเสื้อทีมอีก

ตามมาด้วยข่าวของ คายล์ ลาวรี่ การ์ดตัวเก่ง แรปเตอร์ส ออกอาการไม่พอใจถึงเรื่องที่ มาไซ อูจิรี่ บอร์ดบริหารทีม แรปเตอร์ส เทรด เดอมาร์ เดอโรแซน เพื่อนสนิทของเขาให้ สเปอร์ส ไปอย่างมาก

คาวายห์ เลียวหนาร์ด ก็ได้เปิดตัวกับ แรปเตอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบอกว่าขอตั้งใจมุ่งมั่นกับซีซั่นนี้ ซึ่งไม่ใช่แค่อนาคตตัวเอง “ผมอยากจะแข่งที่แห่งนี้ ผมมาที่นี่พร้อมหัวใจที่เปิดกว้าง ผมอยากทำในสิ่งที่มันสุดยอด มุ่งมั่นกับปีนี้ก่อน ถ้าคุณมัวแต่มองอนาคต ก็จะสะดุดกับปัจจุบัน”

ทั้งนี้นักข่าวยังถามต่ออีกว่า เป้าหมายระยะไกลของเขา คืออะไร เลียวหนาร์ด บอกว่า “ขอเป็นคนร่าเริง อยากแข่งไปนาน ๆ มีร่างกายที่แข็งแรงในการลงแข่ง และมีความสุขไม่ว่าลงเอยกับที่ไหน”
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด