มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ข่าวบาสเกตบอลวันนี้ ‘เหวด’ วางแผนเล่นให้ฮีทปีสุดท้ายก่อนแขวน

กลายเป็นข่าวใหญ่ของบาสเกตบอลวันนี้ เมื่อ ดีเวย์น เหว็ด ชูตติงการ์ดชาวอเมริกัน ประกาศออกสื่อขอลงเล่นให้ ไมอามี ฮีท แห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) เป็นฤดูกาลสุดท้ายสำหรับซีซันที่กำลังจะมาถึง ก่อนพิจารณาถึงการแขวนห่วงในอนาคต

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวออกมาเรื่องการอำลาวงการแป้นยัดห่วงของผู้เล่นวัย 36 ปี อย่าง ดีเวย์น เหว็ด เซึ่งป็นที่พูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆตามตัวเลขอายุที่เพิ่มขึ้น กระนั้นเอง เวด ก็อัดวีดีโอโดยระบุว่าเขาจะเล่นกับ ฮีท เป็นซีซันที่ 16 และจะเป็นบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ซีซันสุดท้ายในชีวิตนักกีฬาอาชีพ

“ผมจะลงสนามโดยมอบทุกสิ่งทุกอย่างที่มีอย่างเต็มที่ในทุกเกม ผมมีความสุขที่ได้ทำสิ่งนั้น และผมจะมอบทุกสิ่งที่มีให้กับซีซันสุดท้ายนี้ ทุกสิ่งก่อนจากไป” เหว็ด ให้สัมภาษณ์กับสื่อ

“ผมทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการเสมอ ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในช่วงเวลาที่ดีหรือย่ำแย่ ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปเพราะผมรู้สึกว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมและครอบครัว ผมรู้สึกดีที่ได้บอกเพื่อนๆว่ามาเล่นกันอีกหนึ่งซีซันเถอะ”

สำหรับ ดีเวย์น เหว็ด ถือเป็นผู้เล่นลูกหม้อของ ไมอามี ฮีท โดยแท้จริง สร้างชื่อเล่นกับทีมมาตั้งแต่ปี 2003 มีสถิติทำแต้มเป็นอันดับ 1 ในทุกซีซัน และประสบความสำเร็จคว้าแชมป์เอ็นบีเอมาแล้ว 3 สมัยด้วยกัน

น่าสนใจทีเดียวว่า คาไว เลียวเนิร์ด จะย้ายไปล่าแชมป์ข่าบาสเกตบอลกับทีมไหน
ตามข่าวบาสเกตบอลปีนี้น่าจะเป็นการย้ายทีมที่สนุกของ คาไว เลียวเนิร์ด

ขณะที่ แอลเอ คลิปเปอร์ส เป็นตัวเต็งลำดับต้นๆที่จะได้ตัว คาไว เลียวเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดเจ้าปัญหาในบาสเกตบอลซัมเมอร์ 2019 หากดีกรีผู้เล่นเกมป้องกัน 2 สมัยหลุดเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ ตามการรายงานจาก เอเดรี่ยน วอจนารอฟสกี้ สื่อชื่อดังของเมืองลุงแซม

เอเดรี่ยน วอจนารอฟสกี้ วงในสังกัด ‘อีเอสพีเอ็น’ ระบุว่า เลียวเนิร์ด ซึ่งปัจจุบันถูกเทรดมาเล่นกับ โตรอนโต แรปเตอร์ส คงไม่เซ็นสัญญาระยะยาวฝากชีวิตยังแผ่นดินแคนาดาเนื่องถวิลหากลับบ้านเกมยัง ลอส แอนเจลิส

ด้านฝ่ายบริหารของ คลิปเปอร์ส ก็เตรียมการอย่างดีโดยมี เจอร์รี่ เวสต์ อดีตขงเบ้งผู้อยู่เบื้องหลังการปลุกปั้นแฟรนไชส์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จนกลายเป็นมหาอำนาจลีก ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่วางกลยุทธ์ให้กับ ‘ล็อบ ซิตี้’ ร่างนโยบายโดยทีมมีเพดานค่าจ้างเหลือเฟอเพื่อมอบแก่ เลียวเนิร์ด อีกทั้งสามารถซิวตัวประกอบระดับ ออล-สตาร์ มาช่วยได้อีกหนึ่งคน

สำหรับผลงานตลอดอาชีพ 7 ปีของ คาไว กับ ซาน แอนโตนิโอ สเปอร์ส มาถึงจุดสิ้นสุดเมื่อซัมเมอร์นี้เองเพราะเป็นตัวการป่วนจนห้องแต่งตัวแตกหลายเสี่ยง เพราะอ้างเรื่องปัญหาบาดเจ็บต้นขาเรื้อรัง ตรงข้ามความเห็นสตาฟฟ์และเพื่อนร่วมทีมต่างหาว่าเข้าใจผิด

อย่าลืม !! ก่อนลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน และข่าวบาสเกตบอลที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด