มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ข่าวบาสเกตบอลวันนี้ แนนซ์จูเนียร์ เชื่อ คาไว อยู่ยาวกับ แรปเตอร์ส

ข่าวบาสเกตบอล วันนี้ คาไว เลียวหนาร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส มีโอกาสเซ็นสัญญาระยะยาวกับแฟรนไชส์ตามรอย พอล จอร์จ ที่ลงเอยกับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ก่อนหน้านี้

แลร์รี่ แนนซ์ จูเนียร์ส ฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส สวมบทกูรูเอ็นบีเอด้วยการแสดงความเชื่อมั่นว่า คาไว เลียวหนาร์ด การ์ดดาวดังจะตัดสินใจอยู่กับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ระยะยาว แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับสองแฟรนไชส์แห่ง แอล.เอ.ทั้ง เลเกอร์ส และ คลิปเปอร์ส ก็ตาม จากรายงานข่าวของ’เอ็กเพรสส์ สปอร์ต’เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เทรด เลียวหนาร์ด กับ แดนนี่ กรีน ให้ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส แลก เดอมาร์ เดอโรแซน กับ จาค็อบ โพลเทิ่ล และการรักษาสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก ทว่าฟอร์เวิร์ดดาวดังถืออ็อปชั่นผู้เล่นและเขาจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง แอล.เอ.เลเกอร์ส และ แอล.เอ.คลิปเปอร์ส

อย่างไรก็ตาม แลร์รี่ แนนซ์ จูเนียร์ส มองว่า แรปเตอร์ส ยังมีโอกาสที่จะเก็บ คาไว ไว้ในโตรอนโต้ด้วยสัญญาระยะยาวเหมือนกับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ส เคยทำได้กับ พอล จอร์จ ในช่วงซัมเมอร์นี้

โตรอนโต้มีมากพอที่จะทำให้เขาอยู่ต่อ มันเป็นเมืองที่สวยงามและที่นั่นพวกเขารักบาสเกตบอลของพวกเขา’แนนซ์ จูเนียร์ แสดงความเห็นกับ เอ็กเพรสส์ สปอร์ต

องค์กรจะทำอย่างดีที่สุดที่พวกเขาสามารถทำได้และแฟนๆจะยอมรับเขาเป็นหนึ่งในพวกเขาแล้ว’

เราจะเห็นมันเหมือนกับ พอล จอร์จ เขาเคยพูดว่าเขาต้องการไป เลเกอร์ส แต่เมื่อเป็นฟรีเอเจนต์ เขาหลงรัก โอคลาโฮม่า ซิตี้ ดังนั้นเขาจึงเซ็นสัญญาอีกรอบ ผมคิดว่ามันเป็นไปได้มากที่จะเห็นสถานการณ์เช่นนั้นอีกครั้ง

ข่าวบาสเกตบอลเกี้ยวกับ แลร์รี่ แนนซ์ จูเนียร์ส
อ่านบทสัมภาษณ์ แลร์รี่ แนนซ์ จูเนียร์ส ได้ที่ข่าวบาสเกตบอล

จัสติน แพ็ตตัน เซนเตอร์วัย 21 กะรัตอดีตดราฟท์รอบแรกปี 2017 กระดูกเท้าแตกรอบสองจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาวอีกครั้ง

มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ พบข่าวร้ายก่อนเปิดซีซั่นใหม่หลัง จัสติน แพ็ตตัน เซนเตอร์ดาวรุ่งปีสองจะต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังกระดูกเท้าขวาแตก ตามรายงานข่าวจาก’ดิ แอธเลติก’เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แพ็ตตัน เซนเตอร์วัย 21 กะรัต อดีตดราฟท์อันดับ 16 ปี 2017 เคยบาดเจ็บหนักกระดูกเท้าซ้ายแตกระหว่างการฝึกซ้อมก่อน ซัมเมอร์ลีก ปีก่อน ก่อนหวนคืนสู่คอร์ตครั้งแรกกับ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ในเกมกับ ยูท่าห์ แจ๊ซ เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา เขาใช้เวลาช่วงรุคกี้ซีซั่นลงเล่นกับ ไอโอว่า วูล์ฟส์ ในจีลีก 38 เกม ทำเฉลี่ย 12.7 แต้มและ 5.4 รีบาวน์ดจากการลงเล่น 23.2 นาทีต่อเกม

ล่าสุดมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า แพ็ตตัน ต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังกระดูกเท้าแตกเป็นครั้งที่สองแต่สลับมาเป็นเท้าขวาเท่านั้น แต่ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าเซนเตอร์วัย 21 ปีจะต้องพักนานเพียงใด ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะน้อยกว่า 3 เดือน

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวดัง โกลเด้น สเตท รับมอบของที่ระลึกจาก เล็ดลี่ย์ คิง เป็นเสื้อหมายเลข 30 ของ สเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สตีเฟ่น เคอร์รี่ ซูเปอร์สตาร์เอ็นบีเอของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นแขกรับเชิญของ สเปอร์ส ในเกมเปิดสนามเวมบลีย์รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนทีมตราไก่จะพ่ายคาเล้าด้วยสกอร์ 1-2 ตามรายงานข่าวจาก’สปอร์ติ้ง นิวส์’

เคอร์รี่ การ์ดดาวดังของ โกลเด้น สเตท เจ้าของแชมป์เอ็นบีเอ 3 สมัยเข้ามาเป็นหนึ่งในแขกวีไอพีของสนามเวมบลีย์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ เล็ดลี่ย์ คิง อดีตกองหลังสเปอร์สจะชักนำเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวท็อตแน่มด้วยการมอบเสื้อแข่งหมายเลข 30 ที่ปักชื่อเคอร์รี่อยู่ด้านหลังเป็นที่ระลึกกับการ์ดวอร์ริเออร์ส

ตามรายงานข่าวระบุว่า เคอร์รี่ อยู่ที่ฝรั่งเศสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและเข้าชมเกมลีกเอิงระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ แซงต์ เอเตียน ซึ่งเปแอสเชขย่มทีมเยือนขาดลอย 4-0 ด้วย

 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด