มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ลือสนั่นNBA’ลิลลาร์ด’หวังย้ายร่วมทัพเลเกอร์ปีนี้

เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และมีหลากหลายกีฬารวมถึงการเดิมพันบาสเก็ตบอลต้อง SBOBET เท่านั้น

ตกเป็นข่าวลืออย่างต่อเนื่องสำหรับการย้ายค่ายในช่วงซัมเมอร์นี้ของ ดาเมี่ยน ลิลลาร์ด พอยต์การ์ดวัย 28 ปี จากพอร์ตแลนด์ เทรลเบรเซอร์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่ต้องการย้ายค่ายไปอยู่กับแอลเอ เลเกอร์ อย่างไรก็ดี เหมือนว่าต้นสังกัดเขาไม่ต้องการจะปล่อยตัวสตาร์รายนี้ออกไป

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีการคาดเดาต่างๆ นานาจากผู้สื่อข่าวเอ็นบีเอเกี่ยวกับ ดาเมี่ยน ลิลลาร์ด จากพอร์ตแลนด์ เทรลเบรเซอร์ ซึ่งอาจเป็นเป้าหมายการค้าสำหรับ แอลเอ เลเกอร์ ในบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่คิดว่าน่าสนใจถ้าไม่เป็นไปได้มากที่สุด

สิ่งที่น่าสนใจและกลายเป็นประเด็นมากขึ้นเมื่อ ลิลลาร์ด ออกมาทวีตข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ โดยมีข้อความคลุมเครือบางอย่างเกี่ยวกับ แอลเอ เลเกอร์ ซึ่งเมื่อควันทั้งหมดดูเหมือนจะระบุว่ามีความเป็นไปได้ในการเก็งกำไรนี้แม้ว่าจะยังคงเป็น

(2nd image)

ขณะเดียวกัน ทวีตที่ ลิลลาร์ด โพสต์เหล่านั้นไม่ได้เป็นครั้งแรก เขาได้โพสต์ข้อความแสดงความสนใจในทีมเลเกอร์ส หรือกล่าวถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีม

ดังนั้นในขณะที่ทั้งหมดที่แทบจะไม่ได้เป็นหลักฐานของ ลิลลาร์ด ปรารถนาที่จะไป เลเกอร์ เมื่อรวมกับมักจะเสียบใน โรมาน่า เชลซ์เบิร์น ของอีเอสพีเอ็น บอกว่าเธอได้ยินจากคนก็พอที่จะทำให้ข่าวลือทั้งหมดเหล่านี้ดูเหมือนกันมากขึ้น

อย่างไรก็ดี เชลเบิร์น ชี้ให้เห็นว่าถ้า ลิลลาร์ด ไม่ได้อยู่ในจุดที่เรียกร้องทางการค้าอย่างเปิดเผยนักเสื้อคลุมก็มีแรงจูงใจเพียงเล็กน้อยที่จะจัดการกับสามปีที่เหลืออยู่ในสัญญาของเขา แม้ว่าเขาจะต้องการการค้าเช่น เลเกอร์ เช่นเดียวกับ โคบี้ ไบรท์อัน ยอดนักบาสเกตบอล ก็อาจพยายามทำให้เขาได้รับความช่วยเหลือและโน้มน้าวให้เขาพักมากกว่าให้เขาได้ทันทีที่เขาต้องการและส่งเขาไปที่ เลเกอร์ส ได้

อย่าลืม !! ก่อนตัดสินใจลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน ที่ดีที่สุดก่อนเสมอ และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด