มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม Gอังกฤษ vs ปานามา

ฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G

อังกฤษ vs ปานามา

วันที่ 24 มิถุนายน 2018

สนาม นิชนีย์นอฟโกรอด

เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

วิเคราะห์ฟุตบอล อังกฤษ vs ปานามา

ทีมชาติอังกฤษ คือแชมป์ฟุตบอลโลก 1966 แต่หลังจากนั้นผลงานดีที่สุดที่ทำได้คือเข้ารอบรองชนะเลิศเพียงสองครั้งตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทีมของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต มาด้วยความหวังจะคว้าชัยชนะในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มที่พบกับทีมชาติตูนิเซีย ตามต่อมาด้วยเกมนี้กับทีมชาติปานามาก็หวังสามแต้มด้วยเช่นกัน แต่หวังนั้นก็คงไม่ไกลเพราะทีมสิงโตคำรามมีนักเตะพรสวรรค์สูงอย่าง แฮร์รี เคน ที่จะไล่ล่าตาข่าย และอีกคีย์แมนผู้ที่ฟอร์มการเล่นของเขาจะปลดล็อกปานามาได้คือ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่สไตล์ของเขาเหมาะกับการพาทีมคว้าชัยเกมนี้มากๆ

อย่างไรก็ตาม สื่อของอังกฤษเผยภาพกระดาษโน้ตของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ว่ามีนักเตะชื่อดัง 2 รายจะหลุดจากตัวจริงในศึกฟุตบอลโลก นัดสอง ที่จะเจอกับ ปานามา

ในกระดาษโน้ตถูกเขียนไว้ว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจากทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง และเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมแรกแล้วโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จะได้ลงมาเล่นเป็นตัวจริงแทน

ขณะที่เดเล อัลลี กองกลางจากทีม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บต้นขามาจากเกมแรก น่าฟิตไม่ทัน ทำให้ รูเบน ลอฟตัส ชีค กองกลางจากทีมเชลซี จะได้ลงสนามแทนในเกมเจอปานามา

 แฮร์รี เคน และ โนมัน ทอร์เรส ทั้งคู่คือคีย์แมนของทีมอย่างแท้จริง และแน่นอนว่าทั้งคู่จะลงดวลกันอย่างแน่นอน
แฮร์รี เคน (สเปอร์ส) จาก อังกฤษ และ โรมัน ทอร์เรส จาก ปานามา

ทีมชาติปานามา สร้างประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2017 หลังคว้าชัยชนะเหนือทีมชาติคอสตาริกา 2-1 คว้าตั๋วฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเป็นครั้งแรก ในฐานะทีมอันดับ 3 ของโซนคอนคาเคฟ และการได้มีร่วมกลุ่มกับสองทีมที่แข็งแกร่งอย่างอังกฤษและเบลเยี่ยม แต่อย่างไรก็ตามขุนพล โลส กานาโรส กว่ามาจะถึงจุดนี้พวกเขาต้องมีของดีพอตัว ซึ่งแน่นอนเลยว่าฟอร์มต้องน่าประทับใจเป็นแน่ ซึ่งคีย์แมนของทีมคือ โนมัน ทอร์เรส ผู้เป็นหัวใจของทีมทั้งในสนามและห้องแต่งตัว บอกได้เลยว่าทีมนี้คือม้ามืดที่น่าจับตามอง

เรื่องน่ารู้

  1. นี่เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่าง อังกฤษ และ ปานามา
  2. อังกฤษ ไม่เคยแพ้ทีมจากคอนคาเคฟในเกม 4 นัดหลังสุดในฟุตบอลโลก (ชนะ 2 เสมอ 2) โดยเป็นการเสมอ 2 ครั้งหลังสุดกับสหรัฐอเมริกาในปี 2010 และ คอสตา ริก้า ในปี 2014 การแพ้ครั้งเดียวคือการแพ้สหรัฐอเมริกาในปี 1950
  3. ปานามา เป็นชาติที่ 38 ที่ได้ดวลแข้งกับอังกฤษในฟุตบอลโลก โดย 37 ทีมก่อนหน้านี้มีเพียง 5 ทีมเท่านั้นที่พวกเขาแพ้ในการพบกันครั้งแรกได้แก่ สหรัฐอเมริกาและ สเปน ในปี 1950 อุรุกวัยในปี 1954 ฮังการี ในปี 1962 และ อิตาลี ในปี 1990
  4. ทีมจาก คอนคาเคฟ สามารถเอาชนะทีมจากยุโรปได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นในเกม 10 นัดหลังสุดในฟุตบอลโลก (ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 6) นั่นคือเกมที่ เม็กซิโก เอาชนะ เยอรมนี ได้ในฟุตบอลโลกหนนี้
  5. เกมที่ ปานามา แพ้ เบลเยี่ยม คือเกมนัดแรกในฟุตบอลโลกที่แพ้ด้วยสกอร์ขาดลอยมากที่สุด (0-3) นับตั้งแต่ ยูเครน แพ้ให้กับ สเปน 0-4 ในปี 2006

11 ผู้เล่นตามคาด

อังกฤษ (3-1-4-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แกรี เคฮิลล์ – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – คีแรน ทริปเปียร์, เจสซี ลินการ์ด, รูเบน ลอฟตัส ชีค, แอชลีย์ ยัง – แฮร์รี เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ปานามา (4-1-4-1) : ไฮเม่ เปเนโด้ – ไมเคิ่ล มูรีโย, โรมัน ตอร์เรส, ฟีเดล เอสโกบาร์, เอริก ดาวิส – กาเบรียล โกเมซ – เอ็ดการ์ บาร์เซนาส, อานีบาล โกดอย, อาร์มานโด้ คูเปอร์, โฮเซ หลุยส์ โรดริเกซ – บลาส เปเรซ
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของบอลโลก 2018

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด